Thời gian gần đây, câu chuyện của Hoài Linh về số tiền từ thiện vẫn là điểm nóng được dư luận rất quan tâm. Mặc dù đã lên tiếng giải thích về số tiền trên nhưng nam danh hài vẫn chưa thoát khỏi "búa rìu" dư luận.

Trong lúc chờ đợi nghệ sĩ Hoài Linh lên tiếng, đã có nhiều cá nhân, nghệ sĩ có động thái an ủi và bênh vực cho nam danh hài.

Mới đây, ca sỹ Mỹ Lệ cho đăng tải một tâm thư khá dài thể hiện quan điểm về chuyện mối quan hệ khó nói trong showbiz, chuyện anh em đồng nghiệp quay lưng và không đứng về phía nhau khi cần.

Giọng ca Dòng Sông Không Trở Lại bộc bạch trên trang cá nhân: "Gần 3 tháng trời nghề nghiệp bị chà đạp, đàn anh đàn chị bị bôi nhọ mà im như hến, những nghệ sĩ bị lôi vào cuộc làm nhục tập thể ngày một đông nhưng vẫn không biết dùng sức mạnh tập thể để lên tiếng chống lại kẻ ác".

my-le-1.pngCa sỹ Mỹ Lệ có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Tâm thư khá dài của ca sỹ Mỹ Lệ trước ồn ào của NSƯT Hoài Linh:

Thói đời dậu đổ bìm leo. Sa cơ thất thế nó trèo lên lưng!

Lúc huy hoàng thì anh anh em em nịnh nọt, anh Tư chị Bảy! Rổn rảng rộn ràng thọ ơn sô chậu, ăn theo danh tiếng. Lúc gặp hoạ thì trốn tiệt không được mấy đứa dám đứng ra đỡ cho 1 đòn, thêm dăm thằng cơ hội thừa nước đục thả câu, lợi dụng đồng nghiệp đang bị đấu tố thì nhảy ra tranh thủ make up hình ảnh!

Thật chả ra làm sao, bởi vậy người ngoài nhìn vào họ không coi thường mới lạ!

Thực sự trong thế giới bóng bẩy ấy hiếm có khó tìm được những tình đồng nghiệp đích thực, nghe ra có vẻ như hội bạn thân này hội bạn thân kia nhưng thực chất bằng mặt không bằng lòng, thấy vậy mà không phải vậy! Nên cái mụ O cầm tinh con Ó này luôn một mình một ngựa, đường ta ta đi, nước sông không phạm nước giếng!

Ngày trẻ cũng chơi với vài đứa, cứ ngỡ là thân rồi đối đãi tử tế nhưng chúng nó thích leo lên đầu ngồi như bà cố nội nên say bye bye không ngày tái nạm! Nhưng O là người quân tử, không chơi với nhau nữa thì thôi chứ không moi móc nói xấu ai bao giờ!

Gần 3 tháng trời nghề nghiệp bị chà đạp, đàn anh đàn chị bị bôi nhọ mà im như hến, những nghệ sĩ bị lôi vào cuộc làm nhục tập thể ngày mỗi đông nhưng vẫn không biết dùng sức mạnh tập thể để lên tiếng chống lại kẻ ác. Quá sức buồn!

Qua cú shock này hy vọng giới nghệ suy nghĩ chín chắn lại, sống có trách nhiệm và tử tế hơn với bản thân mình, với xã hội và với nhau! Hãy hàn gắn vết thương này bằng những điều tốt đẹp, tràn đầy tình yêu thương, chỉ có tình yêu thương thật lòng mới xây đắp nên những giá trị bền vững.

my-le-2.jpgTrước đó, ca syĩ Mỹ Lệ từng lên tiếng bênh vực Hoài Linh trên trang cá nhân

my-le-3.jpgCa sĩ Mỹ Lệ liên tục có động thái đáng chú ý giữa lùm xùm từ thiện

hoai-linh-my-le-64.jpg?width=150Sao Việt
Mỹ Lệ: Tôi không bất nhất quan điểm, anh Hoài Linh đã sai

Theo Trí Thức Trẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022