Mới đây, Ngọc Trinh có buổi livestream ăn mừng Instagram cán mốc 6 triệu người theo dõi. Nhưng chiếm spotlight trong lần lên sóng này không phải những lời chia sẻ, mà là... nhan sắc "nữ hoàng nội y".

Nổi tiếng với sắc vóc nuột nà, nhưng lần xuất hiện này của Ngọc Trinh khiến ai nấy... hết hồn. Camera livestream chân thực đã để lộ hàng loạt khuyết điểm của người đẹp, như gương mặt sưng vù, làn da bóng dầu, răng lợi trông rất kém xinh...

ngoc-trinh-02---Copy-1.jpgNgoại hình Ngọc Trinh khiến dân mạng giật mình.

ngoc-trinh-01---Copy-1.jpgChuyện gì đang xảy ra với chân dài?

Có người cho rằng Ngọc Trinh bị make-up hoặc ánh sáng hại... Song cũng có người nhận định vẻ đẹp Ngọc Trinh thực ra cũng "thường thôi", không có phần mềm sống ảo thì dễ bị lộ khuyết điểm. 

Nói ngay như chính diện mạo trên, qua ảnh cô nàng tự đăng thì khác một trời một vực so với livestream.

ngoc-trinh-04---Copy-1.jpgngoc-trinh-05---Copy-1.jpgVẫn bộ dạng đó, Ngọc Trinh trông khá khẩm hơn với ảnh tự đăng, có vẻ như chỉnh sửa hơi nhiều thì phải?

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây thất vọng khi bị "tóm sống" bằng camera thường. Trước đó, chân dài 8X nhiều lần khiến dân mạng "ngã ngửa" khi bị team qua đường bắt gặp, ảnh ghi lại khác xa ảnh "tự sướng".

ngoc-trinh-05.jpgngoc-trinh-07.jpgngoc-trinh-01---Copy-2.jpgngoc-trinh-02---Copy-2.jpgNgọc Trinh qua camera thường của "team qua đường" luôn kém ảnh tự đăng một bậc.

ngoc-trinh-ava.jpg?width=150Sao Việt
Body Ngọc Trinh thiên biến vạn hóa: Lúc tong teo, lúc như đô vật

Roger Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022