Trở về từ Đài Loan sau kỳ nghỉ cùng ông xã Trấn Thành, Hari Won nhanh chóng trở lại với công việc. Tối 27/6, nữ ca sĩ gốc Hàn đã tham dự một sự kiện tôn vinh những nhân vật ảnh hưởng của giới thời trang Việt Nam. Tại đây, giọng ca Anh cứ đi đi đã góp mặt trên thảm đỏ với vai trò khách mời danh dự.

hari-won-04.jpghari-won-08.jpg hari-won-03.jpghari-won-09.jpghari-won-10.jpg

hari-won-18.jpg Nhan sắc khác lạ của Hari Won trong sự kiện mới đây

Những hình ảnh sang chảnh quyến rũ của bà xã danh hài họ Huỳnh khi diện chiếc đầm tông màu nude trong bữa tiệc thời trang đã chiếm sóng làng giải trí ngay khi được công khai. Bên cạnh những lời khen ngợi, gương mặt đặc biệt là chiếc mũi khác lạ của Hari Won đã thành chủ đề nóng bàn tán xôn xao trong những giờ qua.

Chiếc mũi của Hari Won càng trở thành chủ đề nóng bị mang ra mổ xẻ khi bức hình chụp chung với Ngọc Thảo tại sự kiện được hotgirl này chia sẻ trên trang cá nhân.

Đăng tải khoảnh khắc hội ngộ cùng bà xã Trấn Thành, dòng trạng thái của Ngọc Thảo đã trở thành toppic nóng để mọi người bàn tán rôm rả. Khen Hari Won xinh đẹp nhưng nhiều người lại đưa chiếc mũi của nữ ca sĩ lên bàn cân so sánh.

hari-won-02.jpg

Một số ý kiến cho rằng, Hari Won khác lạ vì có bàn tay bác sĩ can thiệp mũi. "Nhìn chị Hari Won lạ quá. Chiếc mũi được phẫu thuật thẩm mỹ thì phải", người hâm mộ nhận định.

Tuy nhiên, số khác lại nhận định bà xã Trấn Thành thay đổi là do bàn tay phù phép của thợ make up. "Không phải fan và cũng không ưa Hari nhưng không đến mức phải ăn hô nói thừa hay thậm chí chửi cô ấy, tôi thấy sao nói vậy thôi.

Nhìn mũi Hari thon hơn trước nhưng không phải sửa sang gì đâu vì mũi sửa sẽ thấy rõ ngay. Hari Won khác lạ, tôi nghĩ do thợ make-up trang điểm tạo khối kết hợp với góc chụp và ánh sáng tốt nên mới vậy", một Facebooker bày tỏ.

Đây không phải lần đầu Hari Won vướng nghi án thẩm mỹ làm đẹp mũi. Trước đó, tin đồn bà xã Trấn Thành nâng cấp mũi, làm đẹp nhan sắc để giữ chồng đã được lan truyền.

Tháng 7/2017, hình ảnh nữ ca sĩ gốc Hàn xuất hiện với gương mặt khác lạ thiếu tự nhiên khi tham gia sự kiện đã thành chủ đề nóng. Theo đó, chiếc cằm nhọn hoắt và chiếc mũi sưng vù là nguyên nhân làm ai cũng lạ lẫm với gương mặt của người đẹp.

hari-won-11.jpg hari-won-12.jpghari-won-14.jpg Gương mặt với chiếc mũi khác lạ khiến Hari Won bị cho là nâng cấp nhan sắc để giữ chồng

Tuy nhiên ngay sau đó nghi án Hari Won thẩm mỹ đã được dập tắt. Theo đó, ông xã Trấn Thành chính là người cứu nguy cho nữ ca sĩ. Đúng thời điểm nóng, danh hài họ Huỳnh đã đăng tải khoảnh khắc hai vợ chồng gặp nhau sau nhiều ngày xa cách.

Hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của Hari Won không có nhiều thay đổi so với trước đây. Nhiều fan ruột của ca sĩ Anh cứ đi đi cho rằng những bức ảnh khác lạ kể trên là do góc chụp khiến cho khuôn mặt của thần tượng bị biến dạng.

hari-won-16.jpg

Nói về phẫu thuật thẩm mỹ, Hari Won từng bày tỏ quan điểm riêng về việc này. Không ủng hộ cũng không phản đối, bà xã Trấn Thành cho rằng tất cả tùy thuộc vào khuôn mặt cơ thể và ý thích của mỗi người.

"Nếu đã đẹp rồi thì không cần đi thẩm mỹ nữa, nếu chưa thì tùy ý của mỗi ngời. Nhiều người còn chê mũi Hari và bảo đi phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng Hari sợ sẽ mất đi nét riêng và vẻ dễ thương của mình nên không làm", Hari Won khẳng định.  

tran-thanh-hari-won-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Yêu nhau lắm, cắn nhau đau là có thật: Trấn Thành đánh dấu chủ quyền với Hari Won bằng nụ hôn ngập răng

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022