Chiều 27/6, sự kiện đại gia Tuấn John cầu hôn Hoa khôi Áo dài 2014 - Lan Khuê chiếm sóng làng giải trí. Màn cầu hôn lãng mạn cũng như một lời xác thực cho thông tin đôi tình nhân sẽ lên xe hoa vào đầu tháng 10 sắp tới. 

lan-khue-1.jpg

Có vẻ như lấy được Lan Khuê là một niềm vui to lớn đối với doanh nhân họ Nguyễn. Cách đây ít giờ, anh đăng tải những khoảnh khắc cầu hôn đẹp nhất của ngày hôm qua lên trang cá nhân.

Dâng trào hạnh phúc, đại gia trẻ tuổi viết: "She agreed to grow old with me" (Tạm dịch: Cô ấy đồng ý cùng tôi sống đến đầu bạc răng long). 

lan-khue-1.png Chia sẻ của Tuấn John sau màn cầu hôn.

Đặc biệt, doanh nhân 31 tuổi còn khoe ảnh cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn dành cho Lan Khuê - một chiếc nhẫn kim cương nhỏ nhắn nhưng cũng không kém phần bắt mắt, sang trọng và tinh tế. 

Ngoài ra, Tuấn John cũng cập nhật mối quan hệ "đã đính hôn" với chân dài làng mẫu trên Facebook. Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp cũng như bạn bè. 

lan-khue-4.jpg Tuấn John khoe cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn Lan Khuê.

lan-khue-3.png Hoa khôi Áo dài cũng khoe chiếc nhẫn này trên trang cá nhân trong hạnh phúc.

lan-khue-2.png Cặp đôi cập nhật quan hệ "đã đính hôn" trên mạng xã hội.

Trước đó vài giờ, Lan Khuê chính thức xác nhận kết hôn với đại gia họ Nguyễn trên mạng xã hội. Tuy nhiên trái với nhiều tin đồn trước đó, hoa khôi nhấn mạnh "theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi". 

"Chặng đường sắp tới anh và chị không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho chị thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng chị, tôn trọng những gì chị yêu thích và sự lựa chọn của chị. 

Chị tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí", người đẹp bật mí với fan. 

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, người mẫu Lê Thúy, Trương Mỹ nhân, diễn viên Kiều Minh Tuấn, ca sĩ Thu Thủy... cùng gửi lời chúc phúc tới Lan Khuê.

lan-khue-5.png Dàn sao đình đám showbiz chúc phúc cho Lan Khuê.

lan-khue-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Xác nhận lấy Tuấn John, Lan Khuê khẳng định: Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí
lan-khue-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
ĐỘC QUYỀN: Loạt ảnh đẹp lung linh nụ cười và nước mắt khi đại gia Tuấn John quỳ gối cầu hôn cô Meow Lan Khuê

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022