'Ông hoàng nhạc Việt' giận vì đàn em thay đổi quá nhanh trong một show truyền hình.

Trong tập 3 Thần tượng Bolero, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu mắng Quang Lê. Khi xem xong một phần thi, Đàm Vĩnh Hưng liền ra sức chiêu dụ thí sinh bằng những lời ngọt ngào. Thế nhưng, Quang Lê lại "xúi" thí sinh về với đội Lệ Quyên, mặc dù trước đó anh cũng ra sức tranh giành. Trước sự thay đổi 180 độ của Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng đã đứng dậy quay sang chỉ mặt ca sĩ hải ngoại. Mr. Đàm nói: "Giờ anh mới phát hiện ra em trở mặt rất giỏi. Lúc mới ra thấy nhún nhảy thì nói về với anh hợp đó, bây giờ nói về với Lệ Quyên". 

1-6051-1490227390.jpg

Mr. Đàm thẳng thừng mắng Quang Lê trở mặt. 

Thấy Mr. Đàm nổi giận, Quang Lê phải cầu cứu Lệ Quyên và giải thích với khán giả về hành động của "ông hoàng nhạc Việt" rằng "không có gì đâu". Song Mr. Đàm vẫn chưa buông tha: "Rõ ràng rồi còn không phải gì nữa". 

Trong tập này cũng xuất hiện một thí sinh khá đặc biệt. Đó là Thạch Phay người Khmer. Anh gây bất ngờ khi thể hiện Về đâu mái tóc người thương bằng tiếng Khmer. Các huấn luyện viên đều say đắm giọng ca ngọt ngào của anh chàng này. Quang Lê đã chạy thẳng lên sân khấu song ca cùng thí sinh, tạo nên phiên bản Việt - Khmer mới lạ. 

2-2130-1490227390.jpg

Quang Lê song ca cùng thí sinh người Khmer. 

Chương trình phát sóng lúc 20h30 thứ năm 23/3 trên kênh VTV3. 

Hàn Quốc Việt  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022