Chung kết Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng đến từ Kỳ Duyên. Tuy nhiên, bên cạnh rực rỡ và hoành tráng thì cuộc thi không tránh khỏi những "hạt sạn' lớn.

Mất tăm phần thi ứng xử song ngữ trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Phần thi ứng xử song ngữ được xem là "đặc sản" của các cuộc thi nhan sắc trong nhiều năm qua và Miss Universe Vietnam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, ở mùa giải 2024, phần thi này lại hoàn toàn mất tăm. Trong hai phần ứng xử của top 5 lẫn top 3 đều không có thí sinh nào trả lời thêm bằng tiếng Anh.

Miss-Universe-1.jpg

Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi khó hiểu. Bởi lẽ, đây chính là phần thi giúp nhiều người đẹp khoe khéo ưu điểm về mặt ngoại ngữ đồng thời tạo độ tin tưởng cho công chúng an tâm hơn trong chặng hành trình chinh chiến quốc tế của họ nếu đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Universe Vietnam 2024.

MC Thành Trung vô duyên khi đối đáp với Mỹ Linh

Cũng trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024, khi giới thiệu ca sĩ Mỹ Linh, MC Thành Trung nói: "Diva Mỹ Linh của chúng ta có đủ mọi thứ, tài năng, sắc đẹp, trí thông minh cảm xúc và hơn hết là tầm ảnh hưởng tới cộng đồng. Chị chỉ thừa đúng một thứ thôi. Chị biết là gì không ạ? Đó chính là tuổi". Nam MC cười và tiếp tục nói Mỹ Linh đủ hết mọi tiêu chí thi hoa hậu, chỉ thừa mỗi tuổi "nên mới đứng đây hát, nếu không đã làm thí sinh".

Miss-Universe-2.jpg Thành Trung bị chê câu giới thiệu vô duyên với đàn chị.

Cách tương tác với khách mời của Thành Trung bị khán giả trên nhiều diễn đàn chê vô duyên tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

MC Thành Trung nói quá nhiều, câu hỏi không khéo léo

Ngoài phần tương tác bị chê kém duyên với Mỹ Linh, Thành Trung cũng gây tranh cãi khi hỏi một thí sinh "em có nghĩ mình đi xa được như thế không?". Việc nam MC bày tỏ quan điểm cá nhân sau mỗi phần trả lời ứng xử của các thí sinh trong top 5 và top 3 cũng bị đánh giá thừa thãi, thiếu chuyên môn.

Miss-Universe-3.jpg MC Thành Trung trong phần thi ứng xử của thí sinh Paris Bảo Nhi.

Chủ tịch Miss Universe Vietnam cầm giấy để phát biểu tiếng Anh

Sau màn đồng diễn và hô tên, ông Valentin Trần - chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 bất ngờ xuất hiện, chia sẻ những cảm nghĩ cho hành trình vừa qua. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bàn cãi chính là việc ông hoàn toàn cầm giấy đọc bài phát biểu bằng tiếng Anh. Sau mỗi câu, MC - Á hậu Hoàng Oanh sẽ là người phiên dịch lại trên sân khấu chung kết Miss Universe Vietnam 2024.

Bài nói của ông Valentin Trần 2024 gây bàn luận vì thiếu sự trôi chảy, mượt mà. Nhiều người đặt kỳ vọng chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024 sẽ có những phát ngôn ấn tượng nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại.

Không những vậy, với tâm thế là người đứng đầu, nắm giữ cuộc thi Miss Universe Vietnam nhưng ông Valentin Trần lại đứng phát biểu khi không có bục phát biểu.

thanh-hang-3.jpg?width=150Sao Việt
Giám khảo Thanh Hằng lý giải chiến thắng sau 10 năm của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022