MLee đang là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Tuy nhiên, bên cạnh sự ủng hộ thì nữ ca sĩ cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Từ việc tự bầu để trở thành đội trưởng, liên tiếp chiến thắng ở các đêm công diễn hay vướng nghi vấn được chương trình ưu ái khiến MLee trở thành tâm điểm bàn tán.

  • Liên tiếp vướng ồn ào tại Chị đẹp đạp gió, MLee được các "chị đẹp" đánh giá thế nào?

Gần nhất là Công 5, chiến thắng phần nhạc cụ của MLee so với Hương Ly khiến nhiều người tranh cãi. Nhiều người cho rằng "chị đẹp" Hương Ly đã có phần thể hiện nhạc cụ nhỉnh hơn MLee nhưng lại nhận số phiếu bầu ít hơn từ khán giả trường quay. Ngoài tranh cãi về kết quả thì nhiều người cũng nghi ngờ các "chị đẹp" chơi nhạc cụ nhép trên nền nhạc có sẵn của chương trình.

photo-3-1705661989609715828892.jpg

MLee bị nghi ngờ thổi sáo nhép ở Công 5 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Cho đến chiều 19/1, MLee bất ngờ chia sẻ đoạn clip tập thổi sáo trên trang cá nhân. Trong clip, cô được nghệ sĩ sáo trúc Đinh Nhật Minh hướng dẫn và mất một chút thời gian thì có thể thổi ra nhịp điệu. Động thái mới của MLee khiến netizen không khỏi chú ý. Ngoài ra, giọng ca Cá Căn Câu cũng có dòng trạng thái dài chia sẻ về những câu chuyện gây tranh cãi ở Chị Đẹp.

Clip: MLee đăng clip thổi sáo hậu bị netizen nghi vấn thổi sáo giả ở Chị Đẹp

MLee viết trên trang cá nhân: "Viết một trang A4 để gửi các bạn Kiến (tên FC của MLee - PV) và rồi lại xoá đi, vì đó không phải là điều MLee muốn nói. Cảm ơn, xin lỗi hay những thứ xã giao có lẽ không cần thiết, bởi ở lại cạnh MLee lúc này chắc chắn sẽ là những người tin, hiểu và thương mình nhất. MLee tự hào vì được gặp mọi người.

Gửi các bạn Kiến một đoạn clip tập thổi sáo và hoàn thành nó - thứ mà MLee đã phải phân vân, nghĩ ngợi suốt nhiều ngày nhưng không đủ dũng cảm để đăng. Có quá nhiều nỗi sợ và lo lắng: Không biết người ta sẽ bình luận gì, những dòng seeding có xuất hiện không, ai muốn xem clip 'giải thích' này, liệu khán giả sẽ phản ứng ra sao. Cứ nghĩ mãi và MLee phát hiện ra nếu cứ tiếp tục bị cuốn theo nỗi sợ, mình sẽ không dám làm gì cả.

Và cứ tiếp tục lo lắng, mình sẽ quên mất có những người ủng hộ ngoài kia đang chờ đợi một điều gì đó tích cực ở mình. Một lần đối mặt thẳng thắn với thị phi, một sự thật hoặc đơn giản hơn, MLee dám đứng dậy để mà chiến đấu. Clip này không phải là lời giải thích, không phải chứng cứ, nó chỉ là một lời cảm ơn nho nhỏ của MLee dành cho các bạn Kiến, những khán giả vẫn cổ vũ mình và cho chính bản thân".

photo-2-17056619874632146750971.jpeg

MLee cho rằng luôn tự hào vì có nhiều người tin tưởng mình

photo-1-17056619856861976888442.png

Sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MLee vướng nhiều sóng gió

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022