Cặp đôi phim 'Em là bà nội của anh' có nguy cơ 'tan đàn xẻ nghé' vì Vĩ Văn 4 lần không nhận ra giọng hát của đàn em.

Tập 14 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 25/12 với nhân vật chính là ca sĩ Miu Lê. Ngồi ở vị trí ghế nóng là các đồng nghiệp thân thiết của cô như Khổng Tú Quỳnh, Hoàng Tôn, Tăng Nhật Tuệ, Lou Hoàng, Only C và diễn viên Hứa Vĩ Văn. 

Ở vòng thi đầu tiên với ca khúc thử thách Yêu anh, sau khi nghe 6 giọng hát phát ra từ 6 ô cửa bí mật, đa phần những đồng nghiệp thân thiết của Miu Lê như Only C, Lou Hoàng hay Hứa Vĩ Văn đều dự đoán cô đứng phía trong căn phòng số 2. Kết quả cuối cùng, nữ ca sĩ lại bước ra từ cánh cửa thứ 6, trái ngược với dự đoán của tất cả. Ngoài ra, cô còn là người có số bình chọn cao thứ nhì, chỉ thua nhân vật đầu bảng vỏn vẹn 1 bình chọn, đồng nghĩa với việc, suýt chút nữa cô đã lập kỷ lục trở thành khách mời rời cuộc chơi sớm nhất trong lịch sử chương trình.

0-2464-1482717970.jpg

Miu Lê và Hứa Vĩ Văn.

Vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm, Miu Lê liền quay sang trách những người bạn của mình: “Lou Hoàng và Hứa Vĩ Văn nhé. Một người song ca với em, một người đóng phim cùng em, ngày nào cũng nghe giọng mà không nhận ra em là thế nào?”. Trước lời “buộc tội” của đàn em, Hứa Vĩ Văn vội vã phân trần: “Giọng ca trong bài hát gốc với giọng của Miu bây giờ khác nhau rồi”. Không chấp nhận lời giải thích của Hứa Vĩ Văn, Miu Lê “xụ mặt” và tuyên bố: “Trước khi ghi hình anh với em còn chụp hình đăng lên facebook của nhau, vậy mà…. Unfriend!”. Trước biểu cảm hờn dỗi vô cùng đáng yêu của cô em gái thân thiết, Hứa Vĩ Văn cùng dàn nghệ sĩ trên ghế nóng bật cười thích thú.

Ở một diễn biến khác, các nhân vật trên ghế nóng đều đưa ra dự đoán sai liên tục khiến Miu Lê vừa giận dỗi vừa “toát mồ hôi” vì suýt bị loại. Đặc biệt nhất, có thể kể đến Hứa Vĩ Văn vì anh là trường hợp cá biệt, 4 lần liên tiếp không nhận ra Miu Lê. Lần đầu tiên, Miu Lê dọa “unfriend”, lần thứ 2 thì cô đòi “block”. Lần thứ 3 với bài hát thử thách Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim Em là bà nội của anh, nữ ca sĩ quyết định “lập hội anti-fan” cho Hứa Vĩ Văn. Và lần cuối cùng, Miu Lê tuyên bố không bao giờ đóng phim chung với Hứa Vĩ Văn nữa. 

Kết quả chung cuộc, lần đầu tiên tại vòng tuyển chọn của Ca sĩ giấu mặt có chiến thắng kép. Hai thí sinh cùng Miu Lê bước vào vòng thi thứ 4 là Trúc Anh - học viên của sân khấu kịch Hồng Vân và Jin Ju – một nữ sinh Hàn Quốc yêu văn hóa Việt. Họ đã cùng nhau tiến thẳng vào Bán kết với 18 bình chọn cùng giá trị tiền thưởng tương đương 18 triệu đồng.

Hân Quy   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022