Tối 15/5 (giờ Việt Nam), chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology đưa ra bảng dự đoán cuối cùng cho Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020. 

Nhan sắc được Missosology "đặt cược" cho chiếc vương miện là Ấn Độ. Những ứng viên tiềm năng tiếp theo là Peru, Philippines, Romania, Thái Lan. 

Puerto Rico, Mexico, Brazil, Costa Rica, Jamaica là những người đẹp được dự đoán nằm trong top 10. 

khanh-van-miss-universe-08.jpgBảng xếp hạng cuối cùng của Missosology cho Miss Universe 2020.

Đáng chú ý, Khánh Vân của Việt Nam không thể góp mặt trong top 21 của bảng xếp hạng này.

Cô chỉ nằm dưới đáy danh sách "bubbling up", có nghĩa khả năng vào top 21 chỉ là hên xui. Điều này đồng nghĩa với việc Missosology không hề đánh giá cao đại diện Việt Nam trong cuộc đua vương miện.

Khi bảng xếp hạng cuối cùng của Missosology tung ra, nhiều fans Việt cảm thấy khó hiểu, thậm chí có phần khó chịu. Có những người đẹp khá nhạt nhòa từ đầu cuộc thi tới giờ lại được xếp ở vị trí cao.

Chẳng hạn đại diện Mỹ mùa giải này thường xuyên ăn mặc lôi thôi, gần như không được truyền thông quốc tế chú ý. Hay đại diện Phlippines, Canada trình diễn chẳng mấy nổi bật trong bán kết vừa qua...

Trong khi Khánh Vân của Việt Nam có phong độ thi đấu ổn định, có thể xem là một trong những điểm nhấn bán kết. Nhiều fans Việt cho rằng Khánh Vân xứng đáng có mặt ở vị trí cao hơn.

miss-universe-2020-04.jpgmiss-universe-2020-01.jpgmiss-universe-2020-02.jpgmiss-universe-2020-05.jpgKhánh Vân trong bán kết diễn ra vào sáng 15/5 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, Khánh Vân và 74 người đẹp đang bước vào ngày tổng duyệt cuối cùng cho chung kết Miss Universe 2020, diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam).

Sẽ có 21 thí sinh được xướng tên trong đêm thi quan trọng nhất. Trong đó 20 thí sinh do ban giám khảo lựa chọn, điểm số tính từ bán kết và vòng phỏng vấn kín. 1 thí sinh còn lại vào top nhờ bình chọn của khán giả. 

Qua các phần thi bikini, dạ hội, ứng xử, ban giám khảo sẽ chọn ra người đẹp đăng quang. Người chiến thắng sẽ nhận vương miện từ đương kim hoa hậu Zozibini Tunzi, đến từ Nam Phi.

khanh-van-miss-universe-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Hoài Sa bị chỉ trích vì biến Khánh Vân thành vai phụ mờ nhạt
khanh-van-ban-ket-miss-universe-2020-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Xuất hiện fancam Khánh Vân thi bán kết, xem đã cái nư hơn hẳn TV

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022