Nữ diễn viên cho biết, thời điểm hiện tại cả hai người trong cuộc còn chưa biết gọi nhau như thế nào. 

Sau nhiều lần né tránh trả lời về ồn ào tình cảm với Chí Nhân vào cuối năm ngoái, Minh Hà đã thẳng thắn chia sẻ những suy nghĩ của mình xung quanh scandal. Về video được lan truyền trên mạng với nhiều khoảnh khắc thân mật giữa cô và bạn diễn phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, nữ diễn viên cho biết: “Hình ảnh đã qua xử lý, biên tập của một số tổ chức, cá nhân mà tôi và gia đình đều biết là ai và vì động cơ gì. Sự thật thì không ai thể giấu và một ngày nào đó nó sẽ sáng tỏ”.

minh-ha-9090-1467392120.jpg

Nữ diễn viên không còn né tránh nói về ồn ào tình cảm với Chí Nhân. 

Minh Hà chia sẻ thêm, có những điều nếu nói ra sẽ tốt hơn cho cô nhưng lại làm mất sự bình yên của người khác. Cô e sợ, việc tiết lộ câu chuyện vào thời điểm này sẽ làm cho ai đó tiếp tục tổn thương vì bị soi mói và gia đình nào đó cũng sẽ không dám ra đường vì thương con và phải nghe những lời cay nghiệt của người không quen biết. “Dù sao, sóng gió đã qua và tâm bão đã đi. Ngày hôm nay, tôi nghĩ rằng những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau và bảo vệ cho nhau”, cô nói. 

Kể về quãng thời gian “mất tích” trên Facebook cũng như sóng truyền hình khi scandal xảy ra, Minh Hà tâm sự: “Đó là những trải nghiệm chưa bao giờ có và cũng không bao giờ tôi muốn có trong cuộc sống. Nó ảnh hưởng lớn đến gia đình và khiến bố mẹ tôi mất ăn, mất ngủ vì lo lắng cho con gái”. Tuy nhiên, bố mẹ cũng chính là nguồn động lực giúp cô trở lại cuộc sống sau những sóng gió bỗng nhiên ập tới. Họ luôn sát cánh bên cô trong thời điểm nhạy cảm, đồng thời cùng cô xin tư vấn của luật sư, gặp các đơn vị liên quan để tìm ra chân tướng của sự việc. Khi tìm ra sự thật, cả gia đình cô cảm thấy thanh thản trong lòng và quyết định không tiếp tục đấu tranh.

Khi được hỏi về Duy Nhân, Minh Hà dành nhiều lời tốt đẹp cho bạn diễn: “Mặc dù vì nhau mà cuộc đời phải hứng chịu những sóng gió không mong muốn nhưng đây không phải là chủ đích của ai. Vì vậy, khi tai nạn xảy ra, tôi không có lý do gì để trách móc ai. Khi cùng hợp tác ở phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, hình ảnh của Chí Nhân đọng lại trong mắt tôi là một người chín chắn, chững chạc, sống có trách nhiệm. Về mặt công việc, Chí Nhân là một người có tài và là một trong những nghệ sĩ trẻ của miền Bắc có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai. Tới giờ phút này, khi bộ phim Lựa chọn cuối cùng chuẩn bị lên sóng và sau những chuyện đã xảy ra, cảm nhận của tôi về Chí Nhân vẫn không thay đổi. Đó là một người đàn ông tốt, có trách nhiệm, tử tế và tài năng”.

anh1-6495-1467392120.jpg

Nữ MC và Chí Nhân thoải mái ngồi cạnh nhau trong buổi ra mắt phim truyền hình mới vào chiếu 1/7. 

Trước thắc mắc mối quan hệ hiện tại với Chí Nhân, Minh Hà lấp lửng nói, cô chưa biết nên định nghĩa mối quan hệ đó là gì: "Gọi tên tri kỷ thì cần quá trình rất dài và nhiều thử thách nữa. Lúc này người trong cuộc cũng chưa biết. Dù thế nào, Chí Nhân vẫn là người đồng nghiệp tôi trân trọng, quý mến và rất thương nữa".

Sau hơn nửa năm vướng scandal, Minh Hà đã tìm thấy bình yên cho riêng mình. Bây giờ, cô chỉ lo lắng tin đồn chưa xác thực có thể làm ảnh hưởng đến bộ phim Lựa chọn cuối cùng. Cô thấy áy náy vì đã tạo ra một ấn tượng không tốt cho tác phẩm trước giờ lên sóng. Trong khi đó, các thành viên trong đoàn phim đều là những người tài năng, có đạo đức và dành nhiều tâm huyết cho tác phẩm truyền hình chính luận, mang tính thời sự, xã hội. 

Cuối tháng 11/2015, Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp có nhiều cử chỉ tình tứ khi ăn đêm cùng nhau. Những hình ảnh này nhanh chóng tạo ra luồng dư luận chỉ trích Minh Hà là “kẻ giật chồng” bởi Chí Nhân thời điểm đó đang có tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Thu Quỳnh và con trai chung của họ mới 6 tháng tuổi. Trước sự việc, Minh Hà đóng trang Facebook cá nhân và ngừng xuất hiện trên sóng truyền hình VTV gần một tháng.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022