Lần đầu tiên, nam diễn viên lên tiếng về scandal tình ái với bạn diễn và cuộc hôn nhân tan vỡ với Thu Quỳnh.

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn vào chiều 1/7, Chí Nhân không né tránh mà thoải mái ngồi cạnh 'người tình tin đồn' Minh Hà. Tuy nhiên, khi hỏi về ồn ào tình cảm với nữ MC Cà phê sáng, nam diễn viên trở nên e dè bởi anh không muốn chuyện đời tư ảnh hưởng đến tác phẩm mới. Dẫu vậy, trước những thắc mắc liên tục của giới truyền thông, Chí Nhân đã quyết định lên tiếng một lần duy nhất về scandal với Minh Hà và lý do khiến cuộc hôn nhân của anh và Thu Quỳnh đổ vỡ.

chi-nhan-minh-ha-3109-1467371032.jpg

Chí Nhân và Minh Hà lần đầu xuất hiện cùng nhau kể từ khi scandal tình ái vào cuối năm ngoái. Ảnh: Giang Huy.

Chí Nhân chia sẻ: "Tôi và vợ cũ ly hôn vì chúng tôi không thể hòa hợp và tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Tôi khẳng định rằng, không ai có thể đủ sức làm người thứ ba xen vào hôn nhân của tôi và phá vỡ nó nếu như gia đình tôi thực sự hạnh phúc. Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà và gia đình cô ấy vì thời gian đã phải chịu đựng rất nhiều sự oan ức, những lời lẽ không hay của mọi người. Tất cả những lời nói ấy đều thiếu căn cứ về mặt pháp luật. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy".

Khi đề cập đến mối quan hệ với Minh Hà ở thời điểm hiện tại, Chí Nhân cho biết, anh và MC Cà phê sáng là đồng nghiệp tốt của nhau, có thể ngồi nói chuyện với nhau về nghề. "Còn về lương duyên tình cảm và tương lai thế nào thì không ai có thể nói trước được", anh lấp lửng. 

Cách đây hơn nửa năm, những hình ảnh ôm ấp trên phố của Chí Nhân và Minh Hà xuất hiện trên một trang báo tạo ra luồng dư luận trái chiều bởi khi đó, nam diễn viên đang có vợ và con trai nhỏ. Đề cập đến khoảnh khắc thân mật với bạn diễn, Chí Nhân cho rằng, hình ảnh ấy không có cơ sở pháp luật. Bản thân anh cảm thấy rất bức xúc vì đời sống riêng tư bị xâm phạm và báo chí đăng ảnh chưa được sự xin phép của anh.

anh2-4384-1448348713-6975-1467371561.jpg

Nam diễn viên khẳng định, hôn nhân của anh và Thu Quỳnh tan vỡ vì hai người không hòa hợp trong cuộc sống. 

Thời điểm đó, dù rất muốn giải thích về ồn ào nhưng anh sợ dư luận nghĩ, đó là chiêu trò PR cho phim mới nên đã quyết định im lặng. "Tôi và Minh Hà đã nhiều lần ngồi với nhau và muốn lên tiếng nói rằng, tất cả những gì trên mặt báo đều là sự chụp mũ, không đúng sự thật. Nhưng chúng tôi thống nhất im lặng vì không làm tổn thương đến quá nhiều người", anh nói. 

Khi hỏi đến vợ cũ - diễn viên Thu Quỳnh, Chí Nhân từ chối khéo vì không muốn tên mình gắn với bất cứ ai trên mặt báo. "Bây giờ tôi là người tự do. Tôi không thích nói về những người không liên quan đến mình". Với con trai nhỏ - trái ngọt trong cuộc hôn nhân với Thu Quỳnh, Chí Nhân cho rằng, cậu bé là điều anh quan tâm nhất. Anh sẽ làm những gì tốt đẹp để cậu bé không thiếu thốn tình cảm và khi lớn lên không phải hổ thẹn về cha mình. Anh hài lòng với cuộc sống độc thân hiện tại. Vào dịp cuối tuần khi không vướng lịch quay phim, anh đón con trai về nhà mình để hai cha con có dịp gần gũi. 

Từ khi hôn nhân đổ vỡ, Chí Nhân dành thời gian để suy ngẫm mọi chuyện. "Tôi thấy những gì mình trải qua không là gì cả vì cuộc sống, hôn nhân tan vỡ là chuyện hàng ngày. Chẳng qua chúng tôi là nghệ sĩ nên được khán giả quan tâm". 

Mặc dù đang vướng nghi án yêu Minh Hà nhưng Chí Nhân vẫn đồng ý tham gia cùng 'người tình tin đồn' trong bộ phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng của đạo diễn Vũ Hồng Sơn. Trong phim mới, nữ MC Cà phê sáng đóng vai mối tình đầu của anh. Cả hai có một số cảnh tình tứ trước ống kính. Trước thắc mắc có sợ khán giả phản đối phim mới chỉ vì ồn ào đời tư, Chí Nhân cho biết: "Đó là quyền của khán giả bởi tivi là của nhà họ. Ai có nhu cầu xem phim thì xem chứ không ai bắt họ phải xem phim của tôi. Và tôi tôn trọng sự lựa chọn của họ".

Nói về sự tái hợp với Minh Hà, Chí Nhân cho rằng, trước máy quay, anh sống trọn vẹn với nhân vật, chứ không đặt cá nhân mình vào vai diễn. Anh đánh giá, dù là diễn viên tay ngang nhưng Minh Hà là người thông minh và nhạy bén. 

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022