Tăng Thanh Hà là người đẹp thường xuyên gắn liền với hình ảnh kín đáo. Chính vì vậy những lần hiếm hoi mặc trang phục "mát mẻ" của bà mẹ hai con này luôn được nhiều người chú ý. Mới đây, Hà Tăng đăng tải hình ảnh mặc trang phục 2 dây, khoe vòng một lấp ló, gợi cảm cùng xương quai xanh đẹp hút hồn.

1-0826.jpg

Hình ảnh mới nhất của Hà Tăng thu hút sự chú ý.

Ngay dưới bài chia sẻ của Tăng Thanh Hà, cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận khen ngợi nhan sắc của bà mẹ 2 con. Phải khá lâu rồi Tăng Thanh Hà mới xuất hiện với diện mạo này nên người hâm mộ vô cùng thích thú. Cư dân mạng còn dành lời khen ngợi cho xương quai xanh quyến rũ của ngọc nữ showbiz Việt.

Ngoài ra, nhiều sao Việt như Lê Hóa, Trà My, Thái Dũng cùng cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận khen ngợi nhan sắc của bà mẹ 2 con. Trả lời một số bình luận của bạn bè, người hâm mộ, Hà Tăng khiếm tốn cho biết cô đã già và đang sống ảo.

2-0827.jpg3-0827.jpg

Nhận được nhiều lời khen nhưng Tăng Thanh Hà khiếm tốn cho biết cô đã già và đang "sống ảo".

4-0827.jpg

Một hình ảnh gợi cảm khác của Hà Tăng.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Từ khi làm dâu nhà đại gia, cuộc sống của Tăng Thanh Hà thay đổi rất nhiều so với trước kia. Cô rút lui khỏi các dự án nghệ thuật, toàn tâm toàn ý cho việc chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Thông qua những hình ảnh mà Tăng Thanh Hà thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân đều khiến công chúng nghĩ rằng cô đang có cuộc sống rất thảnh thơi, giản dị, nhưng thực tế lại không phải vậy.

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nhưng cô không chịu ngồi yên hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng mà ngược lại. Tuy rút khỏi showbiz nhưng người đẹp lại tập trung kinh doanh riêng bên cạnh hỗ trợ các hoạt động của gia đình ở các lĩnh vực ẩm thực, thời trang… Đến nay, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã có trong tay nhiều cửa hàng, toạ lạc ở các vị trí đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM.

5-0829.jpg

Vợ chồng Tăng Thanh Hà vốn kín tiếng trong việc chia sẻ ảnh con cái lên trang mạng xã hội, đôi lúc chỉ là những bức hình đều được chụp khuất mặt hoặc bị che lại.

Dừng các hoạt động showbiz, số lần xuất hiện của “ngọc nữ” trong sự kiện giải trí gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy vậy, mỗi lần trở lại cô đều không làm khán giả thất vọng khi chọn những bộ cánh đơn giản mà không kém phần sang trọng, thời thượng.

Bận rộn chăm sóc con cái, Hà Tăng cũng làm tròn vai trò của một người vợ đảm. Ngọc nữ ngày nào giờ đây thường xuyên chuẩn bị cho chồng những bữa cơm dẻo canh ngọt. Ngọc nữ cũng dành thời gian học hỏi thêm nữ công gia chánh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022