Mới đây trên trang cá nhân, MC Đại Nghĩa đã thẳng thắn lên tiếng để đòi nợ cát-sê từ các chương trình cố tình không thanh toán.

Cụ thể, nam MC cho biết: "Mới sáng mà phải đanh giọng để đòi nợ 2 chương trình. Một nơi thì chương trình mùa trước đã phát sóng xong từ lâu, giờ đang quay mùa sau mà vẫn chưa thanh toán hết cát-sê của mùa trước. Tờ hợp đồng với điều khoản thời hạn thanh toán như viết vô cho vui vậy thôi. Đã rất thông cảm, thậm chí thiếu điều muốn năn nỉ làm ơn thanh toán cho tui số tiền công sức mà tui xứng đáng được hưởng".

Đồng thời với chương trình này, nam MC cũng khẳng định rằng nếu không thanh toán đầy đủ thì ngày quay sắp tới sec không có mặt Đại Nghĩa.

71-1605.jpg

Tiếp đó, Đại Nghĩa cũng cho biết thêm: "Một nhãn hàng đã kết thúc công việc với họ lâu rồi mà vẫn chưa thanh toán. Nhắc hoài cũng ngại miệng mà không nhắc thì họ cũng không ngại với việc chậm thanh toán. Lý do là... sếp đi đâu đó chưa về để giải quyết. Đây là cái lý do nó sơ đẳng và nó buồn cười nhất của các công ty trong việc chậm thanh toán".

Có thể thấy, dù đòi nợ cát-sê nhưng giọng điệu của MC Đại Nghĩa vẫn nhẹ nhàng và hết sức dễ thương.

72-1610.jpg

Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho ngành nghệ thuật giải trí tại Việt Nam. Nam MC/ diễn viên Đại Nghĩa được nhiều khán giả yêu mến, quan tâm theo dõi suốt nhiều năm qua. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, anh còn dành nhiều thời gian để tham gia vận động, quyên góp làm từ thiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022