Miss Universe Vietnam 2023 - Bùi Quỳnh Hoa vừa ra mắt dự án Hoa yêu thương . Đây là chương trình ghi lại những khoảnh khắc cô cùng các nghệ sĩ vào bếp, tự tay chuẩn bị những món ăn thiện nguyện cho những hoàn cảnh khó khăn.

  • Dược sĩ Tiến khẳng định Hoa hậu đẹp là đủ không cần học giỏi, Bùi Quỳnh Hoa liền bị réo tên

"Tôi muốn thực hiện chương trình với mong muốn lan tỏa yêu thương, cho đi là còn mãi. Hy vọng rằng với một chút tấm lòng của tôi và các khách mời có thể mang đến những niềm vui, ấm áp cho mọi người", nàng hậu chia sẻ.

Ở tập đầu tiên, Bùi Quỳnh Hoa mời Á hậu Mai Ngô cùng đồng hành để làm bánh mì gửi đến những người vô gia cư. Cả hai quen biết nhau từ trước, thân thiết hơn nhờ tham gia Miss International Queen Vietnam.

photo-2-17192182541691097971957.jpeg

Mai Ngô và Bùi Quỳnh Hoa làm bánh mì gửi tặng người nghèo.

Trong quá trình nấu ăn, hai nàng hậu cũng đã tâm sự về hành trình sự nghiệp. Mai Ngô chia sẻ so với Bùi Quỳnh Hoa hiện tại, thời điểm mới chập chững vào nghề, ý kiến tiêu cực và những lời công kích cô phải nhận còn nhiều hơn. Người đẹp sinh năm 1995 cho hay để vượt qua những thử thách đó, nhiều lúc cô chỉ biết lặng lẽ làm việc.

"Chị thấy thương em vì bị nhiều khán giả công kích. Chị hiểu được cảm giác đó vì cũng từng ở trong hoàn cảnh như vậy. Thời điểm này, em nên tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình muốn. Thời gian sẽ khiến mọi người nhìn nhận lại. Đôi khi chúng ta phải mặc kệ những điều mình không kiểm soát được", Mai Ngô nhắn nhủ đàn em.

Nhận được thắc mắc từ Quỳnh Hoa về việc "có nên từ bỏ", Mai Ngô cho hay: "Nhiều khi chúng ta muốn thử thách, cố gắng làm nhiều thứ nhưng có những cái không phù hợp. Đó là lúc chúng ta nên thay đổi. Đôi khi chúng ta cần phải rẽ hướng để tìm được lựa chọn đúng. Điều này giúp bản thân nhìn nhận cuộc sống ở một góc nhìn khác".

photo-1-17192182518661791272288.jpg

Cả hai trở nên thân thiết khi tham gia chung nhiều chương trình.

Sau những khoảnh khắc tâm sự, cả hai chuyên tâm hơn vào công việc làm bánh mì. Mai Ngô cho hay thời buổi hiện đại việc đặt mua một bữa ăn rất đơn giản nên những người bận rộn như cô ít khi vào bếp. Quỳnh Hoa thì tiết lộ là tuýp người thích nấu ăn. Vốn là người Hà Nội đang sinh sống ở TP.HCM nên đôi khi có những món cô phải tự tay nấu mới hợp khẩu vị.

Sau vài tiếng chuẩn bị, hai người đẹp mang những ổ bánh mì trao tận tay người vô gia cư. “Động lực của tôi để tiếp tục công việc này chính là nhìn thấy mọi người ăn thật ngon miệng, cười vui vẻ”, Bùi Quỳnh Hoa chia sẻ.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, cao 1,75m với số đo 3 vòng 86-60-93cm. Cô từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Siêu mẫu quốc tế 2022. Ngoài ra, cô đảm nhận vị trí huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines.

Đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình này, Bùi Quỳnh Hoa cũng từng vướng phải nhiều ồn ào như sử dụng bóng cười, sử dụng tiếng Anh kém hay bị trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM buộc thôi học do chưa chấp hành đầy đủ quy chế và thời gian học tập tại trường.

Hoa hậu đã lên tiếng xin lỗi khán giả và khẳng định sẽ lắng nghe, tiếp tục rèn luyện để hoàn thiện bản thân.

Phần thi áo tắm của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022