Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt. Dù nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư. Tùng chia sẻ có mối tình kéo dài gần chục năm với bạn trai nhưng rất hiếm khi cựu đại sứ du lịch tiết lộ về người đàn ông bí ẩn này.

Gần đây, cô đã tiết lộ với báo chí về chuyện đã đến lúc cần chuẩn bị cho một đám cưới. Cụ thể Lý Nhã Kỳ nói: "Thật ra tôi thuộc tuýp không tham vọng nhiều. Sự nghiệp cũng có rồi, tình yêu cũng đã kéo dài 8 năm rồi. Tôi nghĩ chắc sẽ sớm có một đám cưới". 

Trước những chia sẻ này của Lý Nhã Kỳ, công chúng vẫn đang mong chờ đến ngày cô công khai danh tính chàng "hoàng tử" của mình.

chong-cua-ly-nha-ky-la-ai-1024x683-1452.jpg

Lý Nhã Kỳ.

Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô chia sẻ: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.

Lý Nhã Kỳ từng cho biết trong suốt thời gian hẹn hò cả hai rất ít khi gặp nhau bởi công việc bận rộn tuy nhiên cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người rộng lượng, vị tha luôn là người ủng hộ đứng sau cô.

"Anh ấy cũng chịu nhiều áp lực ở ngoài xã hội, anh ấy là một người ngoại giao xã hội rất tốt và cũng được mọi người, bạn bè yêu quý.  Nên Kỳ nghĩ rằng bên ngoài xã hội đương nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Đó cũng là một lý do mà tôi yêu anh ấy là vì 7 năm yêu nhau anh ấy chưa bao giờ kể với tôi rằng: anh nghe ai đó nói về thị phi của em hoặc em ơi anh cảm thấy mệt mỏi áp lực quá bởi vì anh đi đâu cũng nghe về em hoặc so sánh về em... 

Chưa bao giờ anh ấy nói với Kỳ phiền lòng...và người đàn ông này rất là bản lĩnh." - Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của mình bên bạn trai giấu mặt cùng dòng tâm sự rằng, cho dù cô có nhõng nhẽo, cứng đầu hay vô lý thế nào thì bạn trai vẫn cưng chiều cô. Anh cũng chưa bao giờ để cô phải ghen trong chuyện tình yêu.

ly-nha-ky-tiet-lo-nguoi-dan-ong-bi-mat-cua-cuoc-doi-da-gan-bo-suot-7-nam-qua-4-1450.jpg

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trạng thái hạnh phúc trong tình yêu nhưng giấu mặt bạn trai.

Rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, duy chỉ có hình ảnh Lý Nhã Kỳ thân mật cùng một người đàn ông lạ mặt chụp đầu năm 2011 là được cô lên tiếng thừa nhận đó là người yêu. Tuy nhiên, lúc đó cả hai mới chỉ tìm hiểu nhau được khoảng 7 tháng. 

chan-dung-ban-trai-bi-mat-qua-loi-ke-cua-ly-nha-ky-1455.jpg

Bức ảnh rò rỉ năm 2011 làm dấy lên tin đồn Lý Nhã Kỳ có bạn trai.

Nói về bí quyết giữ được tình yêu, Lý Nhã Kỳ từng cho biết, cô không có bí quyết gì, rất đơn giản và đời thường. “Bản chất của tình yêu là tìm được đúng người mà có thể yêu mình cả khuyết và ưu điểm”, cô nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022