Dù đã nên duyên vợ chồng có với nhau 2 mặt con nhưng cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển vẫn là chủ đề nóng được quan tâm. Nhận được nhiều lời chúc phúc, cặp vợ chồng ngôi sao cũng bị dị nghị không hay về mối tình cô trò.

phan-hien-03.jpg

Đáp trả những ý kiến trái chiều để bảo vệ bạn đời, Phan Hiển cũng cho thấy anh là người chồng mẫu mực yêu thương vợ con hết lòng. Theo đó, nam vũ công họ Phan đã đồng hành cũng bà xã Khánh Thi trên mọi cung đường của cuộc sống từ công việc đến gia đình.

Luôn bận rộn với lịch trình dày đặc của làng giải trí nhưng Hiển - Thi vẫn luôn sắp xếp để dành thời gian cho gia đình bởi với hai người: "Tiền không mua được hạnh phúc. Không phải vì tiền không đủ quyền lực mà chả ai đi bán hạnh phúc của mình".

Vì thế, cứ rảnh là cặp tình nhân ngôi sao đưa con đi du lịch, shopping... để hâm nóng tình yêu.

phan-hien-05.jpgphan-hien-04.jpg

Mới đây, Phan Hiển cùng Khánh Thi đưa con trai đi mua sắm ở một trung tâm thương mại. Tại đây, nam vũ công đã gặp phải tình huống "dở khóc dở cười" khi người hâm mộ nhận ra Khánh Thi nhưng lại không biết Phan Hiển là ai dù gặp và nói chuyện với anh.

Theo lời Phan Hiển, anh đang chơi với con trong lúc chờ bà xã Khánh Thi đi mua sắm thì gặp hai người đi theo quan sát gia đình mình. Nhận ra Khánh Thi nhưng hai người khách qua đường lại không mảy may biết tới Phan Hiển. Dù đang trò chuyện trực tiếp với anh nhưng người này lại hỏi: "Phan Hiển đi đâu".

Ậm ừ cho qua bằng câu trả lời: "Hiển đi công việc", nam vũ công lại đối diện với tình huống mới khi người này phân vân: "Vậy em là gì của Khánh Thi". Trước câu hỏi khó, Phan Hiển đành cười duyên nhưng trong tâm lại tính sẽ trả lời: "Em là Osin".

phan-hien-01.jpg

"Hôm nọ gia đình mình đi trung tâm thương mại cho cu Bi chơi. Mình đang chơi với cu Bi trong lúc Khánh Thi đang mải mê mua sắm thì thấy 2 chị cứ đi theo gia đình mình soi tùm lum. Sau khi mình đưa cu Bi ra chỗ mẹ thì 2 chị lại gần hỏi chuyện mình.

Câu đầu hỏi là kia có phải Khánh Thi mình trả lời dạ phải. Câu thứ hai hỏi là: 'Thế thằng cha của cu Bi đâu rồi thì mình không biết trả lời sao luôn. Mình suy nghĩ 1 lúc thì trả lời là Hiển đi công việc rồi. Câu thứ 3 hỏi là thế em là gì của Thi, mình chỉ cười và tính trả lời là... em là Osin à", Phan Hiển kể lại.

phan-hien-02.jpg

Tình huống hài hước ở đời thường được Phan Hiển chia sẻ làm người đọc cười thích thú. Chê hai người khách thiếu tinh tế, nhiều người lại khen ông bố hai con hài hước, dí dỏm. Ai cũng ngưỡng tổ ấm hạnh phúc của Khánh Thi và ông xã kém 12 tuổi.

khanh-thi-ava2.jpg?width=150SAO
Lỡ đăng ảnh Khánh Thi phát tướng, Phan Hiển nhanh chóng tiết lộ sự thật về việc vợ mang bầu lần 3

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022