Tóc Tiên mới đây có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Nữ ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi về đời tư, đặc biệt là hôn nhân với Hoàng Touliver. 

Một khán giả gây chú ý khi hỏi: "Chị định nghĩa thế nào về hôn nhân?".

Giọng ca 8X phản hồi: "Thật sự chị không rõ lắm. Tại thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá, chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không quan tâm hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỷ - PV) như anh chị, còn yêu nhau là còn hôn nhân".

toc-tien-03.jpgtoc-tien-07.jpgTóc Tiên trả lời câu hỏi về hôn nhân, cũng tiết lộ lý do không đeo nhẫn cưới. Cả cô và chồng đều không quan tâm tới vấn đề "hình thức".

toc-tien-04.jpgNgoài ra, nữ ca sĩ hiếm hoi hé lộ hình ảnh mùi mẫn với chồng.

toc-tien-05.jpgĐược hỏi về chi tiêu trong gia đình, Tóc Tiên tiết lộ tiền ai nấy dùng, đề cao sự độc lập. "Thi thoảng được cho 50.000 ăn vặt", nữ ca sĩ dí dỏm.

toc-tien-06.jpgTóc Tiên cũng tiết lộ hiện tại chưa có kế hoạch sinh con, cũng không có ý định tiếp tục sinh sống ở Mỹ vì "thích ở Việt Nam hơn".

Tóc Tiên - Hoàng Touliver có cơ hội gặp gỡ qua chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015. Cũng từ sân chơi âm nhạc này, cả hai vướng nghi án hẹn hò.

Cuối tháng 2/2020, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ bí mật sau 5 năm yêu đương kín tiếng. Sau đám cưới, họ vẫn rất hạn chế chia sẻ về đối phương cũng như cuộc sống hôn nhân. 

Vợ chồng Tóc Tiên thậm chí cũng không đi hưởng tuần trăng mật như những cặp đôi khác. Cả hai tập trung vào công việc, đều được đánh giá là những nghệ sĩ nghiêm túc với nghề.

toc-tien-02.jpgtoc-tien-08.jpegCặp đôi kín tiếng của showbiz Việt.

toc-tien-64.jpg?width=150Sao Việt
Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng ngôn từ nhạy cảm

Lee Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022