Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân về lời hứa "Cưới luôn, đợi em 30 tuổi sẽ cưới" của Trung Dũng, Thúy Ngân không giấu được sự hạnh phúc của mình.

Hai người còn gọi nhau là vợ, chồng khi trò chuyện cùng khán giả. Trung Dũng cũng lấp lửng khi nói về chuyện tình cảm: "Trong cuộc sống, mình không thể biết trước tình cảm sẽ như thế nào… Nhưng để tìm được người có nhiều điểm chung, hợp nhau thì rất khó. Khi đi mua sắm, Trung Dũng có khuyên Thúy Ngân chọn trang phục nào, cô ấy đều nghe theo".

Nhưng khoảng thời gian gần đây, khi cộng đồng mạng đang lo lắng vì không còn thấy hình ảnh cặp đôi này xuất hiện thì bất chợt dư luận được một phen "hú hồn". Tham dự một sự kiện, Trung Dũng đã không rời Thuý Ngân nửa bước, trong tất cả các shoot hình, anh đều nắm chặt tay "vợ Hân" của mình.

trung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-6-1136.jpg

Tối 20/4, diễn viên Thuý Ngân - Trung Dũng cùng nhau đến tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Trên thảm đỏ, Thuý Ngân khoe vóc dáng gợi cảm với chiếc váy cúp ngực. Cô chọn kiểu tóc búi cao, trang sức ngọc trai tạo điểm nhấn.

trung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-2-1136.jpgtrung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-3-1136.jpgtrung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-5-1136.jpgtrung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-7-1136.jpg

Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm như nắm tay, ôm eo.

trung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-1136.jpg

Thuý Ngân cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết. Thỉnh thoảng, vì cùng nhau tham dự một sự kiện, Trung Dũng đưa đón và hộ tống Thuý Ngân. Trước đó, khi đóng phim "Gạo nếp gạo tẻ", cả hai từng vướng nghi vấn phim giả tình thật, khiến họ phải né tránh gặp nhau suốt thời gian dài.

trung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-9-1136.jpg

Trong chương trình, Thuý Ngân nhận hoa tri ân từ ban tổ chức vì có những đóng góp tích cực trong năm 2018. Nữ diễn viên cũng hào hứng khi được trao tặng một chuyến du lịch Đài Loan. "Chắc tôi phải kiếm người yêu để cùng đi chơi mới được", người đẹp dí dỏm nói.

trung-dung-nam-tay-om-chat-thuy-ngan-11-1143.jpg

Hiện, Thuý Ngân tập trung thời gian hoàn thành vai diễn trong bộ phim "Bệnh viện Thần ái", đóng cùng Xuân Nghị, Quang Trung.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022