Những ngày qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước thông tin ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy ly hôn.

Theo những thông tin mới nhất được lan truyền trong một group kín showbiz thì Quang Huy đã bị chính vợ Phạm Quỳnh Anh bắt gặp dan díu với một nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng, khiến cho mối quan hệ giữa cặp vợ chồng này rạn nứt thật sự. Nhiều người khẳng định chắc nịch rằng nữ ca sĩ tên B.A này chính là nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay.

quang_huy_pham_quynh_anh_lan_loi_yeu_va_ne_nhau_mklz-2125.jpg

Trước đó, trả lời truyền thông về tin đồn ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã khéo léo cho rằng đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không và nếu không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Giọng ca "Bụi bay vào mắt" không nói hay giải thích gì về việc này vì cô có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình. 

img-5185-1461553514614-2126.jpg

Tin vợ chồng Phạm Quỳnh Anh ly hôn được xuất phát từ lời bình luận của ca sĩ Thu Thủy, vốn là bạn thân Phạm Quỳnh Anh từ thời còn hoạt động nghệ thuật chung trong nhóm HAT.

Cụ thể, trong một bức ảnh gần đây được nữ ca sĩ họ Phạm đăng tải trên trang cá nhân, Thu Thủy đã vào xem và để lại lời bình rằng: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé”. Ngay lập tức, nhiều người suy đoán rằng cựu thành viên nhóm HAT đã ly hôn chồng từ dòng chia sẻ trên của Thu Thủy. Tuy nhiên không lâu sau đó, lời bình luận của Thu Thủy đã biến mất khỏi trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh.

279185-15359771289381156468423-2126.jpg

Bình luận của ca sĩ Thu Thủy đã "bóng gió" tiết lộ Phạm Quỳnh Anh đang sống độc thân.

Đây không phải lần đầu tiên cuộc hôn nhân giữa Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bị dư luận đặt nghi vấn đã rạn nứt. Từ sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh bé gái thứ 2 thì thông tin hai vợ chồng cô trục trặc được dấy lên. Đồng thời trong suốt quãng thời gian khá dài, cả hai không còn chia sẻ những hình ảnh chụp chung cả gia đình trên trang cá nhân, thay vào đó là bức ảnh riêng lẻ của từng người với các con. Họ cũng không còn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn và đầy tự sự về tình người, thể hiện nỗi cô đơn trong tâm hồn nữ ca sĩ. Hơn nữa trong các hoạt động âm nhạc gần đây của Phạm Quỳnh Anh đã không còn bóng dáng Quang Huy bên cạnh, đồng hành cùng vợ như trước kia anh đã từng.

hot-pham-quynh-anh-va-bau-show-quang-huy-da-ly-hon-7fdbdf-1515-2127.jpeg

Nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào ngày 10/5/2012 sau hơn 10 năm yêu nhau. Hiện, đôi vợ chồng đã có với nhau 2 cô con gái kháu khỉnh. Chuyện tình yêu đẹp và cuộc hôn nhân viên mãn của họ từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị.

quang-huy-quynh-anh-len-tieng-ve-tin-don-ly-hon-3-2128.jpg

Cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều sở hữu một sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Nếu Phạm Quỳnh Anh là ca sĩ để lại nhiều dấu ấn cho khán giả với hàng loạt những bản hit như: Bụi bay vào mắt, Không đau vì quá đau, Người dưng ngược lối… thì Quang Huy gây ấn tượng với công chúng trong vai trò nhạc sĩ, quản lý ca sĩ mát tay.

Anh đã lăng xê thành công tên tuổi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, nhóm HAT, Weboys, Sơn Tùng. Đồng thời, Quang Huy còn là giám đốc một công ty giải trí và là nhà sản xuất tài hoa với các chương trình nổi tiếng như: Giai điệu tình yêu, The Debut…

ong-bau-quang-huy-tam-su-ve-con-gai2-2129.jpg

Tổ ấm Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã từng êm ấm đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, nếu sự chia tay của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy là thật hẳn sẽ khiến nhiều người nuối tiếc cho một cặp đôi đẹp của ngành giải trí lại đổ vỡ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022