Những ngày qua câu chuyện cặp đôi “tình chị em” Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chia tay vì có người thứ 3 xuất hiện (được đồn là An Nguy) đang thu hút sự chú ý. Trong khi mọi người còn hoang mang khi “ông nói gà bà nói vịt” thì mới đây, lại có biến mới xảy ra.

Cụ thể, sáng nay (3/9), một trang tin đã bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ chuyện An Nguy về quê Kiều Minh Tuấn nghỉ lễ dịp 2/9. Trang này cho hay, dịp 2/9, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng không bên nhau vì về quê. Kiều Minh Tuấn còn đem theo cún cưng ra tắm biển. Theo nguồn tin riêng, sau đó, Kiều Minh Tuấn di chuyển tới nhà thờ Phước Bình và độc giả cũng gửi ảnh của An Nguy có mặt tại đây. Như vậy là cả 2 đã cùng có mặt ở một địa điểm tại Vũng Tàu, quê hương của chàng trai họ Kiều.

kieu-minh-tuan-van-lam-the-nay-voi-cat-phuong-truoc-khi-xon-xao-91dddb-1511.png

Bài đăng trước đó của Kiều Minh Tuấn tiết lộ chuyện anh ở Vũng Tàu.

6_134959-1513.jpg

An Nguy lại có mặt vào dịp nghỉ lễ 2/9 tại nhà thờ Phước Bình, Vũng Tàu.

Sau khi thông tin này được hé lộ, cư dân mạng vô cùng xôn xao và bất ngờ. Mọi người đều trông chờ phản ứng của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng nhưng cả hai không có bất cứ động thái nào kể từ khi tin đồn này xảy ra.

Tuy nhiên, theo nhiều người đây chỉ là tin đồn mà thôi, bởi trước đó khi Cát Phượng chia sẻ hình ảnh “tự sướng” của mình lên trang cá nhân nhân dịp 2/9 nghỉ lễ. Kiều Minh Tuấn vẫn vui vẻ gửi hình cún cưng vào comment. Cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ, Kiều Minh Tuấn còn tiết lộ về chuyện đi chơi nhiều.

kieu-minh-tuan-van-lam-the-nay-voi-cat-phuong-truoc-khi-xon-xao-30f4b4-1514.png

Kiều Minh Tuấn comment dưới bài viết của Cát Phượng.

Có ý kiến cho rằng việc người hâm mộ bắt gặp An Nguy và Kiều Minh Tuấn tại một địa điểm ở Vũng Tàu có vẻ như chỉ là sự trùng hợp vô tình. Tuy nhiên, thực hư thế nào chỉ người trong cuộc mới biết.

Trước đó, An Nguy bất ngờ trở thành cái tên xuất hiện trong những tin đồn liên quan tới chuyện Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng rục rịch tan vỡ. Mặc dù phía Cát Phượng cho biết 100% không có chuyện đó. Mới đây nhất trong buổi gặp gỡ anh em đoàn phim trong dịp  mừng sinh nhật lần thứ 32, An Nguy còn gây sóng gió khi một tay cầm điện thoại của Kiều Minh Tuấn nói chuyện điên đảo, tay kia để lên đùi anh rất tự nhiên.

kieu-minh-tuan-2-1152-1515.jpg

An Nguy tỏ ra rất thân thiết khi ngồi bên Kiều Minh Tuấn nghe điện thoại.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022