Ít giờ trước, Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn trên trang cá nhân. Nàng hậu còn "bồi thêm" dòng trạng thái đầy mùi mẫn: "Nếu yêu, là phải yêu ngay từ lần đầu gặp gỡ! Nếu phải trải qua nhiều thời gian tán tỉnh đưa đẩy rồi mới có tình cảm tôi nghĩ đó gọi là siêu lòng!

Khi mới gặp, hoàn toàn chưa biết gì về người kia nhưng lại cảm thấy người ấy gắn bó với mình, đó là nhân duyên không phải ai cũng có cơ hội tìm thấy! Mối nhân duyên đó một là sẽ gắn bó suốt đời, hai là sẽ không thể quên đi!".

1a-1131.png

Hoa hậu Ngọc Hân đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt, cư dân mạng đồn đoán cô đã có tình yêu mới.

Trong hình ảnh được Ngọc Hân đăng tải, dù khéo léo giấu mặt người được cô nắm tay tình tứ, cư dân mạng vẫn có thể dễ dàng chỉ ra đó là một người đàn ông nhờ bàn tay đeo đồng hồ và bóng hình cả 2 phản chiếu trên tấm kính.

Động thái bất ngờ này của Ngọc Hân thực sự khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” bởi trước nay cô vẫn luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Suốt gần 10 năm đăng quang, nàng Hậu chưa từng công khai mối tình nào trước truyền thông.

3-1132.jpg

Nhiều tin đồn cho rằng, “anh bạn lâu năm” chính là bạn trai của Ngọc Hân.

Trước đó, Ngọc Hân từng đăng tải hình ảnh chụp cùng một người bạn thân lâu năm. Cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán đó là bạn trai của Hoa hậu khi anh chính là nhân vật chú rể trong bộ ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2017. Cũng có một số tin đồn cho rằng bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp – tan với Hoa hậu.

Tuy nhiên, Ngọc Hân nhanh chóng phủ nhận mọi tin đồn. Cô chia sẻ khi nào có tin vui xảy ra sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm.

Sau 8 năm đăng quang, người ta thực sự ghi nhận sự thay đổi tích cực từ hoa hậu Ngọc Hân, khiến những người từng “ném đá” cô cũng phải nhìn lại. Chạm tới ánh hào quang khi vừa hơn 20 tuổi, ngay lập tức cô trở thành đề tài bàn tán về nhan sắc, về ứng xử, sự xứng đáng….

11-1133.jpg

Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng giỏi giang, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhưng với bản tính là một người không tham vọng, Ngọc Hân xác định đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là một cuộc chơi khám phá giới hạn bản thân nên khi đăng quang cô hoàn toàn bất ngờ. Và cũng chính tâm thế ấy giúp cô nhẹ nhàng hơn trước dư luận.

Ngấp nghé tuổi 30 nhưng Ngọc Hân vẫn bàng quan với chuyện chồng con, Ngọc Hân bảo cô thực sự cảm thấy vô lý khi những áp đặt, quan niệm đến tuổi này, tuổi kia phải lấy chồng, sinh con. Thay vào đó cô tập trung vào công việc chính của một nhà thiết kế.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022