Chi Pu: "Tôi lì lợm hơn với những lời miệt thị"

Phát ngôn "nóng" nhất tuần qua của showbiz Việt thuộc về Chi Pu. Từng hứng không ít "gạch đá" khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng sau hai năm "chuyển mình", nhìn lại chặng đường đầy gian nan thì Chi Pu khẳng định đã rút ra được rất nhiều bài học.

chi-pu-1.jpgTừ khi ca hát, Chi Pu hiểu được cảm giác bị người khác sỉ nhục đến tận cùng là như thế nào. 

"Sự chuyển mình đã cho tôi rất nhiều bài học. Trước đây tôi chưa bao giờ hiểu được cảm giác bị người khác xúc phạm, sỉ nhục mình đến tận cùng là như thế nào. Còn hiện tại, tôi đã hiểu rõ và trải qua tất cả. Tôi chỉ muốn nói rằng dư luận luôn có những tranh cãi. Nếu tôi thỏa hiệp hay gục ngã có lẽ giờ này sẽ không có một ca sĩ Chi Pu đứng đây.

Với mỗi sản phẩm ra mắt, tôi vẫn lên mạng đọc các bình luận trên mạng về mình. Tôi luôn biết mình cần phải chọn lọc và tiếp nhận thông tin như thế nào để rút kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân tốt hơn. Thời gian qua tôi đã vượt qua những thứ chính bản thân mình không nghĩ có thể đối mặt được. Bây giờ không gì có thể cản bước chân Chi Pu được cả", Chi Pu lên tiếng.

Hot girl Hà thành khẳng định khán giả đang chăm chăm vào những điều tiêu cực mà không nhìn thấy tích cực trong từng sản phẩm, MV ca nhạc của cô. 

Chi Pu thừa nhận không phải người cứng đầu nên sẵn sàng tiếp thu ý kiến khen chê. Tuy nhiên, với những phản hồi mang tính đả kích, người đẹp sinh năm 1993 có quyền để ngoài tai. 

chi-pu-3.jpgChi Pu trở nên lì lợm hơn với những lời miệt thị. 

"Tôi thấy mọi người dường như đang chăm chăm vào những điều tiêu cực để nói về mình. Chính bạn cũng nhìn nhận rằng Chi Pu ra MV đầu tư, Chi Pu đang ngày một tốt lên, vậy tại sao mọi người không nhìn tôi bằng những điều tích cực như thế? Vì sao 100 người có 10 người nói Chi Pu dở, còn 90 người kia nói tôi hay mọi người lại cứ chỉ chăm chăm vào ý kiến của 10 người ấy?...

Tôi cũng không phải là người cứng đầu. Dư luận có khen, có chê và bản thân tôi sẵn sàng tiếp thu. Nếu những đóng góp là ý kiến có chuyên môn tôi sẵn sàng lắng nghe và cải thiện.

Nhưng trái lại, với những phản hồi mang tính đả kích, hạ bệ mà phủ nhận mọi sự nỗ lực của bản thân, tôi có quyền để ngoài tai. Huống hồ, những va vấp thời gian qua có lẽ phần nào cũng khiến tôi trở nên lì lợm hơn với những sự miệt thị", cô thẳng thắn. 

Trà Ngọc Hằng: "Bỏ thai bị mắng vô nhân đạo, nuôi con một mình lại bảo ích kỷ"

Cũng trong tuần qua, Trà Ngọc Hằng gây sốt dư luận với phát ngôn: "Tôi bỏ thai thì bị mắng vô nhân đạo, nuôi con một mình lại bị bảo ích kỷ". Nguyên nhân khiến chân dài họ Trà có phát ngôn "cực gắt" xuất phát từ những chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân trong những ngày qua. 

tra-ngoc-hang-1.jpgTrà Ngọc Hằng

Chân dài cho biết, cô muốn con có cuộc sống bình thường thay vì giấu giếm. Thế nhưng dù cố gắng giữ lại "giọt máu" của mình hay bỏ thai, Trà Ngọc Hằng đều bị antifan công kích.

Cô tiết lộ, cú sốc tâm lý sau khi bỏ thai lần đầu tiên với bạn trai cũ đã khiến mình quyết định sinh ra đứa trẻ này: "Tôi từng bỏ thai vì người yêu cũ muốn thế. Đứa bé tôi vừa sinh là của người bạn trai sau này. Tôi đã bị ám ảnh, khóc hết nước mắt và đau đớn đến tột cùng vì nạo phá thai. Tôi cảm thấy thật khủng khiếp. Bản năng phụ nữ cho tôi biết rằng điều đó là sai, nhưng tôi không thể làm khác đi được, vì có quá nhiều thứ đưa đẩy.

Đến lúc tôi có thai thêm lần nữa, tôi tự nhủ mình phải giữ lại bằng mọi giá. Thế nên, dù tôi với ba đứa trẻ đã chia tay, không còn quan hệ tình cảm, tôi vẫn muốn sinh nó. Tôi hạnh phúc vỡ òa trong khoảnh khắc được làm mẹ. Đó là cảm giác mà bất cứ ai cũng phải ngạc nhiên, sửng sốt vì quá tuyệt vời!"

tra-ngoc-hang-2.jpgDù bỏ con hay giữ lại, Trà Ngọc Hằng luôn bị antifan công kích. 

"Có một điều thế này, khi lần đầu công bố chuyện bỏ thai, tôi đã bị mắng rất nhiều. Đến bây giờ khi quyết định sinh con, tôi vẫn bị mắng. Tôi không biết làm thế nào cả, bỏ thai thì bị chê là vô nhân đạo, đến lúc giữ lại bằng mọi giá thì lại bảo ích kỷ, chỉ biết cho bản thân mình. Nhưng bây giờ tôi cũng mặc kệ, tôi đã làm mẹ, tôi phải có trách nhiệm với con của mình! Tôi sẽ không quan tâm đến lời người khác nói nữa vì nó quá ồn ào, thị phi", Trà Ngọc Hằng nói thêm. 

Hương Giang: "Tôi chỉ hứng thú yêu đàn ông thành công"

Khép lại bảng xếp hạng phát ngôn sao Việt tuần vừa qua là Hương Giang Idol. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có nhiều thay đổi về quan điểm tình yêu và lựa chọn người đàn ông phù hợp với bản thân.

huong-giang-1.jpgTrước kia, Hương Giang Idol chỉ mong thoát ế, có người yêu. 

Trước kia, Hương Giang chỉ cần mong có người yêu và xem thoát ế là may mắn. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tai, cô nhận được nhiều lời mời gặp gỡ từ những người đàn ông thành đạt trong cuộc sống. Từ đây, giọng ca Vì yêu mà cưới cân nhắc hơn và muốn tìm một tình yêu gắn bó lâu dài. 

"Cách đây vài năm, tôi cứ nghĩ mình có người yêu, thoát ế là may mắn lắm rồi. Đối với cộng đồng LGBT, một tình yêu hạnh phúc thật sự vô cùng khó khăn. Từ khi làm hoa hậu, tôi cũng nhận được nhiều lời mời gặp gỡ từ những người đàn ông thành đạt trong cuộc sống. Có lẽ tôi có sức hút khác biệt và lại ít giao tiếp nên họ dành sự hâm mộ riêng.

Nhưng hiện tại, tôi cân nhắc hơn xưa, muốn tìm kiếm một tình yêu gắn bó lâu dài. Dĩ nhiên, người đàn ông ấy cần có những thành công riêng tương xứng, bản thân tôi mới hứng thú nghĩ đến chuyện yêu đương", Hương Giang chia sẻ. 

huong-giang-2.jpgHiện tại, quan điểm về tình yêu của cô đã thay đổi. 

chi-pu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Sau thảm họa cosplay Hồng Hài Nhi, nhan sắc Chi Pu nay đẹp ngang ngửa khi bị đẩy vào giữa dàn hoa hậu đình đám
chi-nhan-thu-dung-490.jpg?width=150Sao Việt
Chí Nhân tố vợ cũ hai mặt, Thư Dung thanh minh không bán dâm: Ai chiếm vị trí top 1 phát ngôn shock tuần qua?

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022