Hương Tràm là ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát ngọt ngào đầy nội lực. Mặc dù vướng phải không ít thị phi kể từ ngày đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhưng với những nỗ lực khẳng định tên tuổi, đông đảo khán giả vẫn dành cho cô sự yêu mến nồng nhiệt.

Tưởng chừng nữ ca sĩ sinh năm 1995 sẽ dần chia tay với những scandal không đáng có, ngờ đâu mới đây nhất, Hương Tràm khiến người hâm mộ sững sờ trước thông tin đã bí mật lấy chồng và sinh con. Cụ thể, có một tài khoản facebook tự xưng là chồng của Hương Tràm. Trong hầu hết các bài viết do tài khoản này đăng tải đều xưng hô “vợ-chồng” thân mật. Thậm chí còn đăng ảnh nữ ca sĩ bế “con chung” của hai người, chia sẻ ảnh cô chụp hình cùng gia đình, bàn về sự nghiệp ca hát của “vợ” Hương Tràm, xúc động cảm ơn “vợ” và “mẹ vợ”…

1a-2242.png

Tài khoản tự nhận là chồng ca sĩ Hương Tràm.

Trong lúc công chúng đang hoang mang không biết thực hư thế nào thì nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ cho biết tài khoản kia là của một fan nam quá cuồng Hương Tràm. Thế nên anh chàng đã “ảo tưởng” rằng mình là chồng nữ ca sĩ. Thoải mái bày tỏ tình cảm giống hệt những gì các anh chồng trẻ hay làm cho vợ. Thậm chí còn “cả gan” mò vào facebook mẹ Hương Tràm để bình luận bày tỏ lòng biết ơn.

11-2244.jpg 3-2244.jpg

Những dòng chia sẻ của fan nam dành cho Hương Tràm khiến dân tình hiểu lầm.

Hiện tại, cộng đồng mạng phản ứng với chủ tài khoản theo hai luồng: một là cảm thấy hài hước và hai là cảm thấy phẫn nộ. Cũng đúng thôi vì dù có hài hước, dễ thương cỡ nào nhưng lại phi thực tế, gây hiểu nhầm, ảnh hưởng đến hình ảnh của người khác như vậy thì thật không nên. Về phía Hương Tràm, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Được công chúng biết đến khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu, Hương Tràm ghi điểm bằng hình ảnh một cô gái nhỏ bé nhưng với chất giọng “khủng” thừa hưởng từ gia đình. Bước ra khỏi cuộc thi với danh hiệu Quán quân, Hương Tràm ở tuổi 17 được ví như “tiểu diva” của làng nhạc Việt khi những bản ballad được cô gái ấy thể hiện đầy sự sâu lắng, dạt dào cảm xúc. Hương Tràm nhanh chóng chinh phục được trái tim của những khán giả yêu nhạc ở nhiều độ tuổi khác nhau bởi sự đa dạng trong các dòng nhạc và sự nỗ lực không ngừng.

a1-2246.jpg

Hương Tràm ngày càng trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn và chuyên nghiệp hơn.

Trải qua 6 năm phát triển sự nghiệp trong làng giải trí Việt, Hương Tràm ngày càng trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn và chuyên nghiệp hơn. Ở tuổi 23, Hương Tràm đã khẳng định được một chỗ đứng nhất định trong showbiz và một vị trí to lớn trong trái tim của người hâm mộ. Không sai khi nói rằng trong tương lai không xa, Hương Tràm sẽ trở thành nữ diva thế hệ mới của làng nhạc Việt.9

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022