Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống đời thường của ba mẹ con chị. Vào những hôm không phải đi diễn, ba mẹ con "cô Bống" thường dậy sớm. Nữ ca sĩ và con gái út sẽ cắm hoa, còn con trai lớn sẽ học bài. Hồng Nhung cho biết, vì con gái út đang thay răng nên mỗi khi chụp ảnh, bé chỉ bẽn lẽn cười mỉm.

1-0914.jpg

Hình ảnh cô con gái lớn đáng yêu của ca sĩ Hồng Nhung.

2-0915.jpg

Nữ ca sĩ Hồng Nhung nói vui khi con trai lấy sách ra học: "Hình như sáng sớm thì chữ tuôn trào hơn một tí".

3-0915.jpg

Sau đó, Hồng Nhung sẽ lấy xe máy, đưa hai con tới trường. Nữ ca sĩ tiết lộ, cặp song sinh rất thích được mẹ đưa đi học. Hôm nào chị có show diễn, không dạy sớm đưa đi học được là các bé rất buồn

4-0916.jpg

Mỗi khi lên xe, hai con của Hồng Nhung thường tranh giành vị trí ngồi trước và người chiến thắng thường là cô con gái út.

5-0916.jpg

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung bán căn nhà vườn trước đây gia đình cô đã ở. Trong lúc chờ xây nhà mới, ba mẹ con nữ ca sĩ ở trong một căn hộ chung cư cao cấp. Nơi đây rất gần với trường học của hai bé nhà Hồng Nhung. Chính vì thế, nữ ca sĩ thường dậy sớm, đưa con đi học bằng xe máy.

6-0916.jpg

Sau khi chia sẻ những hình ảnh đời thường của ba mẹ con, nữ ca sĩ Hồng Nhung nói: "Nhiều niềm vui nho nhỏ, tạo nên ngày sống với những khoảnh khắc yêu thương lấp lánh như nắng ban mai".

7-0917.jpg

Hồng Nhung ân cần tiễn con gái út vào tận lớp học. Nữ ca sĩ tiết lộ, vì muốn cặp song sinh trở nên độc lập hơn nên cô cho mỗi bé học một lớp. Vì hai con học trường quốc tế nên hàng ngày, bố của nữ ca sĩ sẽ giúp hai bé học tiếng Việt.

Hồi tháng 6/2018, Hồng Nhung xác nhận đã ly hôn ông xã Kevin Gilmore sau 7 năm chung sống. Sau đó, mạng xã hội lan truyền thông tin vợ chồng cô chia tay vì sự xuất hiện của người thứ 3 là một phụ nữ Myanma. Kevin Gilmore lập tức phủ nhận. Anh cho biết cả hai đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 vừa qua mới công bố.

Hồng Nhung tiết lộ trong cuộc hôn nhân với chồng Tây, cô là người bị động và bất ngờ. Những ồn ào vừa qua đã tác động đến các con, chúng rất tổn thương. Đó là lý do chị bị suy sụp tinh thần, gần như bị “sập nguồn”.

8-0922.jpg

Gia đình hạnh phúc của Hồng Nhung khi hai vợ chồng cô chưa ly hôn.

"Bây giờ các cháu đã biết đọc biết viết hai thứ tiếng, biết mở youtube nên khi có scandal xảy ra, các cháu tự động mở youtube và thấy điều đó là tổn thương khủng khiếp đối với trẻ nhỏ.

Tôi không muốn chia sẻ nhiều về điều này, cũng không muốn nói ra, nhưng sau việc con mình bị tổn thương thì tôi phải lên tiếng. Việc hai cháu bị tổn thương về mặt tâm lý, tâm hồn khiến tôi bị tổn thương nặng nề", Hồng Nhung chia sẻ.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung chia sẻ: "Trước đây, chuyện giáo dục các con, tôi dành cho bố các cháu quyết định hết, không có ý kiến gì luôn. Bố quyết định con học trường nào, tham gia câu lạc bộ nào…

9-0924.jpg

Hồng Nhung chăm sóc 2 con sau ly hôn.

Ngày bố các cháu ra đi, tôi tiếp quản, mới đầu có ngỡ ngàng. Tôi đến trường nói chuyện với cô giáo, nhận luôn nhiệm vụ trưởng ban phụ huynh lớp cháu Tôm. Tôi mua một cái xe máy, vì đi xe chỉ mất 5 phút từ nhà đến trường. Rồi tôi mới hiểu câu "cờ đến tay ai người ấy phất".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022