Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ năm 2021. Gần 4 năm yêu nhau, nữ ca sĩ và bạn trai nhiều lần bị antifan chỉ trích vì chuyện tình lệch 13 tuổi. Điều khó khiến giọng ca Nếu em được lựa chọn nhiều lần chọn cãi tay đôi với khán giả. Suốt 4 năm yêu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng hành trong nhiều sự kiện.

le-quyen-1.jpg

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ấn định chuyện tài sản?

Mới đây, một hình ảnh lan truyền của Lệ Quyên và Lâm Bảo gây xôn xao khắp cõi mạng. Theo tài khoản này chia sẻ, Lệ Quyên đã ra công chứng giấy tờ, chính thức chia cho Lâm Bảo Châu một nửa tài sản.

le-quyen-2.jpgLệ Quyên chia cho Lâm Bảo Châu một nửa tài sản?

Ngay lập tức, thông tin trên khiến dân mạng bất ngờ và không khỏi bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra bức ảnh này từng được lan truyền từ đầu tháng 9 với nọi dung Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã đăng ký kết hôn sau 5 năm hẹn hò. Vì vậy việc “đào” lại bức ảnh và cho rằng Lệ Quyên đã công chứng giấy tờ, chia cho Lâm Bảo Châu một nửa gia tài là không có căn cứ.

Hiện tại, phía Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu lại chưa có bất cứ động thái nào.

le-quyen-3.jpg

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tổ chức đám cưới với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên từng thẳng thắn nêu rõ quan điểm: "Với tôi, bản chất mối quan hệ gắn bó từ ba năm trở lên thì đã là bạn đời. Có mối tình kéo dài 10 năm, nhưng có người chỉ vài tháng yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Mối quan hệ của tôi và Châu đến nay đã bước sang năm thứ 5, vậy tại sao không xem nhau là bạn đời để thoải mái. Còn sự viên mãn ở tương lai thế nào tùy vào nỗ lực, cố gắng của hai người".

Suốt 4 năm yêu, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đồng hành trong nhiều sự kiện. Cả hai thỉnh thoảng vướng tin rạn nứt nhưng đều nhanh chóng phủ nhận.

Năm 2023, Lâm Bảo Châu làm MC tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Xuất hiện tại show, nhiều người nói khả năng dẫn dắt của nam diễn viên còn hạn chế. Lệ Quyên cũng bị gọi tên vì khán giả cho rằng cô dùng danh tiếng đưa bạn trai vào chương trình.

lq2.jpg?width=150Sao Việt
Chồng cũ phản ứng ra sao khi Lệ Quyên tới ngồi gần?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022