Mới đây, Lê Bê La đăng đàn trải lòng về cuộc sống gia đình. Mô tả cuộc sống hiện tại là "an nhiên", nữ diễn viên cũng hé lộ mối quan hệ giữa chồng mới và con riêng của cô.

Kể về hành động tốt đẹp, quan tâm, chăm sóc con riêng của vợ từ ông xã, Lê Bê La cho rằng mọi người nên nhìn gương mặt vui vẻ của con trai khi ở cạnh bố dượng, thay vì tò mò về gương mặt anh.

le-be-la-03.jpgle-be-la-04.jpgle-be-la---Copy-1.jpgChia sẻ của Lê Bê La về gia đình nhỏ.

"Làm thế nào để hạnh phúc? Hay phải nghe ai đó dạy cho mình cách sống sao mới được hạnh phúc? Muôn màu lắm, mình chỉ biết sống tin theo nhân quả nên mọi thứ giờ đây là an nhiên.

Không cần phải nhìn mặt chồng tôi, vì anh ấy sẽ luôn cười và nhìn gia đình mình với ánh mắt dịu dàng nhất. Hãy nhìn mặt con trai tôi, xem nó vui vẻ nhường nào.

Tôi nhận bức ảnh này vào cuối ngày. Ở phim trường làm việc căng thẳng trong mớ lịch quay. Tôi giãn ra và cảm nhận. Tôi thực sự đang rất hạnh phúc. Cảm ơn chồng đã giúp vợ.

Phần thưởng cho con vì con ngoan và đạt kết quả tốt học kỳ 1. Xin bố đôi giày đinh và bố đã thưởng thêm một đôi giày nữa. Chán bố ghê", Lê Bê La hạnh phúc kể.

le-be-la-01.jpgTrước đó, Lê Bê La từng chia sẻ chuyến đi chơi của gia đình. Dù bận địu con gái, song nửa kia của cô vẫn chăm chú để ý con riêng của vợ khi cậu bé chơi leo núi.

le-be-la-02.jpg Chỉ qua những hành động nhỏ, có thể thấy ông xã Lê Bê La rất quan tâm, yêu thương con riêng của bạn đời.

Lê Bê La từng có cuộc hôn nhân với đạo diễn Hải Thanh, có một con chung, tên thân mật là Monkey. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn từ năm 2016, và phải tới 2021 mới công khai thông tin này.

Sau khi ly hôn nam đạo diễn, nữ diễn viên bén duyên với người chồng thứ hai. Cặp đôi đã bí mật kết hôn vào 3 năm trước. Vào đầu tháng 12/2021, vợ chồng Lê Bê La chào đón trái ngọt hôn nhân, là bé gái tên Bình An.

Thoải mái chia sẻ niềm vui làm mẹ, song nữ diễn viên lại giấu kín danh tính bố của ái nữ. Trong những bức ảnh gia đình, Lê Bê La luôn khéo dùng icon hoặc góc máy để che gương mặt anh.

Chia sẻ về tính cách chồng, nữ diễn viên từng cho biết anh là người rất chu đáo, chăm lo cho gia đình. Ngoài ra, nửa kia của Lê Bê La cũng không hoạt động nghệ thuật và sống kín tiếng.

chong-le-be-la-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lộ mặt chồng thứ 2 của diễn viên Lê Bê La?

 Minh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022