Lê Âu Ngân Anh catwalk chớp mắt và hô “Việt Nam”.

Trong sự kiện ra mắt cuộc thi Miss Intercontinental 2018, nhan sắc đại diện các quốc gia trên khắp thế giới sẽ trình diện trước báo chí và truyền thông Philippines. Tại đây, BTC sẽ công bố danh sách thí sinh đồng thời đánh dấu “đường đua đến vương miện” Hoa hậu Liên Lục Địa chính thức bắt đầu.

1-1735.jpg

Lê Âu Ngân Anh đi thi Hoa hậu quốc tế bất chấp việc chưa được cấp phép.

Mặc dù bị “vướng víu” vô vàng những thủ tục, thậm chí nguy cơ bị tước Vương miện đang đương nhiệm. Lê Âu Ngân Anh vẫn “một thân một mình” đến Phillippines để tham dự đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental. Trong màn chào đầu, các thí sinh sau khi giới thiệu bản thân sẽ thực hiện những bước đi catwalk đầu tiên.

Dù đi thi nhận được ít sự ủng hộ nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn cố gắng hết sức mình. Trong phần chào sân của mình Ngân Anh đã có những bước đi chuẩn xác từ vị trí đặt micro đến vị trí pose dáng được đánh dấu trên đường băng. Tuy nhiên có hai điểm trừ trong thấy rõ đó là đôi chân “to tướng” và biểu cảm lạ lùng “liên tục chớp mắt” của cô nàng.

1a-1736.jpg

Hình ảnh mới nhất của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi khiến dân tình ngán ngẩm.

Có thể lần đầu sải bước trong một cuộc thi quốc tế nên Ngân Anh còn khả lúng túng và chưa thích nghi được. Chưa thật sự “bùng nổ” nhưng Ngân Anh đã hô vang hai tiếng “Việt Nam” đầy mạnh mẽ và tự hào. Hy vọng người đẹp sẽ sớm lấy lại phong độ để chinh phục giấc mơ Hoa hậu của mình.

Ở 1 diễn biến khác, giữ quan điểm sẽ tước vương miện vì những vi phạm tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ tiếp tục gửi công văn, yêu cầu công ty TNHH Võ Việt Chung International (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017) thu hồi giải thưởng, hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017 đối với Lê Âu Ngân Anh. Nếu đơn vị này không tiến hành Cục NTBD sẽ áp dụng theo quy định của pháp luật hiện hành, Thanh tra Bộ VH-TT&DL sẽ xử phạt và có biện pháp thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh.

8-1742.jpg

Lê Âu Ngân Anh bị các cơ quan quản lý yêu cầu tước vương miện.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, việc Ngân Anh cố tình đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 với danh nghĩa “Hoa hậu Đại dương” khi chưa được cấp phép đồng nghĩa với việc “thi chui”. Vì thế, bất kỳ danh hiệu nào mà Ngân Anh có được từ cuộc thi này đều không được cơ quan quản lý văn hóa công nhận. Tới đây, Cục NTBD sẽ tiếp tục có văn bản yêu cầu Công ty TNHH Võ Việt Chung International hủy danh hiệu Hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh.

Việc hủy kết quả chỉ được áp dụng đối với Ngân Anh. Còn giải thưởng của các thí sinh khác thì vẫn được giữ nguyên. Cục không yêu cầu hủy bỏ toàn bộ kết quả của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vì như thế sẽ làm ảnh hưởng đến các thí sinh khác.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022