Xuất hiện trong tập 11 Người ấy là ai là sự góp mặt của bộ tứ nghệ sĩ: Ngọc Lan, Vũ Hà, BB Trần và Will cùng cố vấn Trấn Thành. Ngay phút mở đầu, ca sĩ Vũ Hà và diễn viên Ngọc Lan bày tỏ sự thích thú với dàn trai đẹp trong chương trình.

Trước "thói mê trai" của hai nghệ sĩ, Trấn Thành quay sang dò hỏi Will: "Hôm nào em có muốn bước lên vị trí các cực phẩm cho mọi người tiên đoán không?".

HTV2---Photos-NGUOI-AY-LA-AI---TAP-11-16.jpgThành viên ban cố vấn tập 11 "Người ấy là ai". 

Đáp lại, nam ca sĩ hài hước: "Em là nam thần trai thẳng như BB Trần vậy đó!" khiến khán giả cười bò. Bỗng dưng bị lôi vào câu chuyện của mọi người, BB Trần nhanh chóng "đánh trống lảng" bằng việc khẳng định đến với chương trình chỉ để thay thế Hương Giang. Diễn viên trẻ tiết lộ sẽ đóng vai trò như "một nam - một nữ cố vấn".

"Chặt chém" nhau là vậy nhưng khi nghe câu chuyện tình buồn của nữ chính Cát Nhiên, các thành viên ban cố vấn không giấu nổi xúc động. Chia sẻ với Người ấy là ai, nữ khách mời tiết lộ cô mang trong mình vết thương lòng khi bị lừa dối. 

Sau 3 năm yêu xa với đủ lời hứa hẹn, đến khi trở về nước và sẵn sàng xây dựng tổ ấm thì người cô yêu bất ngờ lảng tránh. Qua tìm hiểu, Cát Nhiên biết anh ấy đã có hình bóng khác. 

Lắng nghe giãi bày của Cát Nhiên, Trấn Thành cho rằng: "Dở nhất là chia tay mà không có lý do". Trong khi đó Will khẳng định việc hứa hẹn, cho ai đó hy vọng nhưng lại không làm được là một điều đáng trách.

Clip: BB Trần, Trấn Thành chia sẻ về câu chuyện tình buồn của nữ khách mời.

Giữa lúc các cố vấn nam nhận định về tình cũ của khách mời, Ngọc Lan an ủi nữ chính: "Cứ để cho người ta sai… Cái sai của người ta hôm nay mình có thể khóc, nhưng 5-10 năm sau người ta sẽ hối hận và sẽ phải khóc vì cái sai của họ ngày hôm nay".

Kết thúc câu chuyện của mình, Cát Nhiên và các thành viên ban cố vấn bắt đầu bước vào công cuộc tìm ra chàng trai độc thân. Nữ chính vừa tuyên bố sẵn sàng, BB Trần nhanh nhảu tiếp lời: “Anh cũng sẵn sàng rồi, em mà loại ai là anh hốt người đó”.

Tuy nhiên, ngay khi 5 chàng trai xuất hiện trên sân khấu, Ngọc Lan mới là người phấn khích hơn cả: "Thật sự có gia đình rồi chứ không tui qua đó ngồi ngay!". Trước trai đẹp có sở thích câu cá, Ngọc Lan liên tục mất bình tĩnh. Việc đàn chị quá khích trước các cực phẩm khiến Will thảng thốt: "Bả muốn biến thành con cá để cắn câu thôi đó!".

Chứng kiến cảnh này BB Trần lên tiếng kết luận: “Bạn này phải loại đầu tiên vì đã có chủ rồi. Em không giấu được đây là người yêu em”.

HTV2---Photos-NGUOI-AY-LA-AI---TAP-11-13.JPGBB Trần liên tục nhận người yêu trên sóng truyền hình. 

Khi BB Trần khẳng định đó là người yêu, Will tạt cho "gáo nước lạnh": “Em thấy cứ đẹp quá là tím”. Ngay lập tức Ngọc Lan phản pháo: “Không có em ơi, chồng chị cũng đẹp lắm mà không có tím”.

Chưa hết, khi Vũ Hà cho rằng những người thích nghệ thuật, mê câu cá có thể là Giới tính thứ 3, Ngọc Lan tiếp tục bênh: “Đẹp trai như vậy, thích câu cá như vậy rất là giống chồng em, nên là ảnh không có tím”.

tran-thanh-490.jpg?width=150Sao Việt
Đồng nghiệp phanh phui chuyện Trấn Thành bị Hari Won hà hiếp, cấm đoán đủ điều sau kết hôn

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022