Thái Mỹ Linh được biết đến với danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017. Dù được tổ chức tại Đài Loan nhưng cuộc thi này vẫn bị xếp ở nhóm "hoa hậu ao làng" do quy mô tổ chức nhỏ.

Thái Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1,68 m và gương mặt ăn ảnh. Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không chuyên ngành Quản trị kinh doanh cảng nhưng sau khi ra trường, cô lựa chọn hoạt động trong showbiz.

Trên trang cá nhân, Thái Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh với xe sang, hàng hiệu cùng những chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thậm chí trong một số bức ảnh khoe hàng hiệu, Thái Mỹ Linh còn công khai hóa đơn mua hàng để khẳng định "đẳng cấp".

6-1405.jpg

Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017 Thái Mỹ Linh từng có cuộc sống sang chảnh sau khi vào showbiz.

Thế nhưng, tháng 9 vừa qua, cô dính tin đồn nhạy cảm với Á hậu Thư Dung. Điều đáng chú ý, vào thời điểm đó, người đẹp lại thông báo trên Facebook việc tạm sang Singapore một thời gian. Thông tin về Mỹ Linh từ đó trở nên ít ỏi, khiến fan tò mò.

Sau đó, Thái Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ một vài hình ảnh về căn hộ mới nằm trong khu chung cư thuộc Quận 1, Hồ Chí Minh. Qua đó, khán giả có thể thấy được không gian sống khá khiêm tốn của người đẹp. Từ diện tích cho tới thiết kế của căn hộ này đều đơn giản hơn khá nhiều so với chỗ ở cũ của Thái Mỹ Linh. "Mọi thứ đều ổn trừ chiếc lò vi sóng thiếu mất chiếc đĩa", cô nói vui.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp lại muốn cho thuê lại căn hộ này vì sắp tới không còn ở Việt Nam. Theo tiết lộ của Thái Mỹ Linh ở phần bình luận thì cô sẽ chuyển sang quận Cam, California, Mỹ sống.

1-1402.jpg2-1402.jpg

Người đẹp tiết lộ sẽ ở quận Cam, Mỹ.

3-1402.jpg

Trước đó, Á hậu này cũng đăng tải status đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

4-1403.jpg5-1403.jpg

Thái Mỹ Linh sở hữu nhan sắc ngọt ngào và vóc dáng nóng bỏng.

Sau khi đường dây bán dâm bị phanh phui, cơ quan chức năng đã đưa ra quyết định xử phạt với từng đối tượng. Với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm phòng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Riêng "tú ông" Kiều Đại Dũ đã được cơ quan CSĐT – Công an TP Hồ Chí Minh chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án và Bản KLĐT đến VKSND TP Hồ Chí Minh, đề nghị truy tố về tội Môi giới mại dâm, theo Điều 328, BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022