Chiều 10/8, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ chuyện phẫu thuật giọng nói sau thời gian ấp ủ. Mục đích của việc sửa giọng là để có một Lâm Khánh Chi hoàn hảo hơn.

"Mình sẽ chuyển đổi giọng nói để có một phiên bản hoàn hảo cho cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc này", Lâm Khánh Chi thổ lộ.

lam-khanh-chi-2.jpglam-khanh-chi-1.jpgLâm Khánh Chi sẽ sửa giọng để hoàn hảo hơn.

Dưới phần bình luận, giọng ca Sầu Thiên Thu cũng mong được mọi người ủng hộ để có thêm động lực thực hiện. "Cả nhà ủng hộ quyết định này nhắn tin ở dưới đây cho Khánh Chi có động lực nhé", cô bày tỏ.

Chia sẻ của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Đa số ủng hộ Lâm Khánh Chi làm điều mình muốn, song cũng có một vài ý kiến khuyên cô nên cân nhắc vấn đề sức khỏe.

Riêng cựu người mẫu Trang Trần, cô không mong muốn Lâm Khánh Chi thực hiện ca phẫu thuật này.

"Em nghĩ chị cần giữ sức khỏe. Giọng nói điệu chảy nước của chị nó là huyền thoại. Chị hãy để giọng đó, em luôn thích giọng đó. Đừng đổi cái gì vì đau đớn, hại sức khỏe là chị chịu. Hãy là chị. Nếu chị không thấy giọng nói đó bất lợi hãy cứ để, vì em thích giọng đó của chị", Trang Trần nêu suy nghĩ.

lam-khanh-chi-3.jpgtrang-tran-01.jpgNgười ủng hộ, người thì không với quyết định của Lâm Khánh Chi.

Trước đó, vào năm 2020, mỹ nhân chuyển giới từng tiết lộ ý định phẫu thuật giọng nói. Lâm Khánh Chi cho biết, thi thoảng cô vẫn bị đàm tiếu, chê bai giọng nói của mình.

Dù khá hài lòng với diện mạo xinh đẹp, song để hoàn thiện vẻ nữ tính, cô đã nung nấu ý định phẫu thuật. Nữ ca sĩ cũng đắn đo, cân nhắc rất nhiều vì sợ mất đi giọng hát.

"Tôi cảm thấy cực kỳ khó chịu khi bị so sánh với một nữ ca sĩ chuyển giới khác. Người ta đâu hiểu mỗi người có một cấu tạo sinh học khác nhau. Tôi muốn sửa giọng nhưng lại sợ mất đi giọng hát nên phải đắn đo, cân nhắc rất nhiều'', Lâm Khánh Chi chia sẻ trên Ngoisao.net.

lam-khanh-chi-5.jpgLâm Khánh Chi nhiều lần đắn đo, cân nhắc chuyện sửa giọng.

lam-khanh-chi-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Phi Hùng sẽ cưới tình mới, quyết không tái hợp Lâm Khánh Chi

Mio Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022