Kể từ khi công khai tình cảm với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân liên tục phải hứng chịu chỉ trích từ phía dư luận. Thậm chí khi cả hai đã kết hôn, sự phê phán này vẫn chưa chấm dứt. Không những thế, anti-fan còn nhắm tới con của cặp đôi - bé Tỏi và dành những lời lẽ vô cùng gay gắt để nói về ngoại hình của bé.

ky-han-03-1619-phunutoday-1513256347850.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân bên con trai.

Trước sự soi mói của cư dân mạng, Kỳ Hân không giấu nổi sự bức xúc và đăng tải chia sẻ rất dài đăng tải trên trang cá nhân. Cô phản pháo: "Con em lỡ mà nó có xấu thì lớn em đập tiền vào cho nó phẫu thuật thẩm mỹ nên các vị không phải lăn tăn, đằng này em thấy cháu đủ đẹp rồi nên không phải lo lắng cho gia đình để làm gì, các vị nên lo cho gia đình mình thì hơn.

Còn cái chuyện mà em xấu và em phẫu thuật thẩm mỹ ai cũng biết, em đây không hề che dấu mà, nên các vị không phải lôi chuyện đó ra mà nói đâu. Em xấu mà em biết phấn đấu cho mình đẹp hơn mỗi ngày, chứ em không khăng khăng là em không phẫu thuật thẩm mỹ và em đẹp tự nhiên. Còn các vị nên nhìn vào gương và soi cho kỹ nhé, tìm ra các vị có bao nhiêu cái đẹp, và cái nết đã được đẹp chưa, hay vẫn luôn mang trong mình cái tính sân si đi kiếm chuyện để bà tám, cái miệng xấu xí đi phá gia đình người ta".

2103429719349508800969691732397559852423

Chưa dừng lại ở đây, Kỳ Hân còn nói về tin đồn gây xôn xao thời gian qua. Cụ thể trên mạng xã hội, không ít người đồn thổi mẹ Mạc Hồng Quân từng bắt tình cũ của anh - hot girl Ly Kute phá thai. Đáp lại, Kỳ Hân cho biết: "Đừng nói như đúng rồi rằng mẹ chồng em ép cô ấy phá thái, bà chẳng bao giờ thất đức như thế, đừng gắn cho bà cái tội quá lớn này. Bà mà ác như thế chắc ngày xưa bà đã ép em bỏ cháu nội bà để khỏi phải cưới xin và chịu cơn bão dư luận ầm ầm mà các vị ban cho".

Nữ người mẫu cũng lên tiếng bảo vệ chồng trước sóng gió từ dư luận. Cô khẳng định dù có Mạc Hồng Quân có đào hoa thì vẫn là chồng mình, và "đừng bảo anh ấy không công bằng, hay con thì đứa thương đứa thì không, để đứa này đầy đủ và đứa kia thiệt thòi. Làm gì có cơ hội mà nói tiếng vô lương tâm".

photo-11-1502674414984-1513256495494.jpg

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, Ly Kute làm mẹ đơn thân và nuôi con một mình.

Cuối cùng, Kỳ Hân tâm sự: "Em đây không biết mình hạnh phúc được bao lâu, nhưng em trân trọng những phút giây này, và đời thì không ai biết trước được chuyện gì xảy ra". Hiện tại, chia sẻ của Kỳ Hân đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Trong đó, không ít người bày tỏ sự cảm thông và động viên tới Kỳ Hân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022