Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải một bức ảnh "tình bể bình" bên người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đầy ngọt ngào của nàng hậu đính kèm khoảnh khắc này.

Cụ thể, cô viết: "Trong cuộc đời này em cứ muốn tìm một người dịu dàng, đối xử với em thật đặc biệt, và sẽ nghe em nói những khi đột nhiên em thấy buồn".

1aaaaa-2006.png

Kỳ Duyên "tỏ tình" với Minh Triệu trước thềm sinh nhật nữ siêu mẫu?

Ngay khi đăng tải, dòng chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Lời tâm sự chân thành nhưng quá đỗi ngọt ngào của Kỳ Duyên khiến công chúng cho rằng đây là lời tỏ tình của mỹ nhân họ Nguyễn dành cho người tình tin đồn. Chưa kể, những lời này được nàng hậu gửi gắm đúng vào dịp sinh nhật chân dài làng mẫu.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ cặp đôi Minh Triệu - Kỳ Duyên tỏ ra vô cùng thích thú. "Thuyền tự ra khơi rồi, không cần đẩy nữa"; "Thuyền chạy tự động, không cần chèo", "Công khai rồi"... 

1-2007.jpg1aaaaa-2007.jpg

Người hâm mộ cặp đôi tỏ ra thích thú trước những lời mật ngọt Kỳ Duyên dành cho Minh Triệu.

Bên cạnh đó, nhiều người gửi lời chúc mừng đến chân dài Nam Định và Minh Triệu: "Chúc mừng hai chị đã tìm được hạnh phúc đích thực"; "Cuối cùng thì chị Duyên đã tỏ tình với Minh Triệu rồi kìa"; "Chúc hai chị mãi mãi hạnh phúc"....

Khoảng cuối năm 2018, Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính khi cư dân mạng phát hiện cả hai thường xuyên diện đồ đôi và đi du lịch chung rất vui vẻ. Chưa kể, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật của Kỳ Duyên, Minh Triệu không những có mặt mà còn dành cho cựu Hoa hậu những lời vô cùng ngọt ngào. Thậm chí khi có antifan đụng đến Kỳ Duyên, Minh Triệu sẵn sàng lên tiếng bảo vệ.

1han-2012.jpg

Dù chưa lên tiếng tiết lộ có hay không chuyện hẹn hò nhưng fan lại rất ủng hộ mối quan hệ của hai người đẹp này.

Khi cùng tham dự chung trong các sự kiện, cả hai dính nhau như sam, thậm chí, khi Kỳ Duyên ra muộn, Minh Triệu còn đứng đợi cô ở dưới. Trong dịp Valentine vừa qua, Kỳ Duyên khoe được tặng bó hoa hồng đỏ rực rỡ và người hâm mộ cũng tinh ý phát hiện, trên trang cá nhân, Minh Triệu đăng tải một bó hoa tương tự. Và mặc cho những tin đồn vây quanh mình, Kỳ Duyên, Minh Triệu vẫn rất thân thiết bên nhau.

Cách đây chưa lâu, trong chương trình "Một tiếng kể hết", Kỳ Duyên không khẳng định nhưng cũng không bác bỏ tin đồn hẹn hò Minh Triệu. Hoa hậu người Nam Định cũng không tỏ ra khó chịu khi vướng vào tin đồn này mà cô còn cảm thấy rất thú vị.

5-2013.jpeg

Trước đó, khi nói về tin đồn yêu đương đồng tính, Minh Triệu tỏ ra khó chịu trong khi Kỳ Duyên từ chối trả lời.

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông về nghi án yêu đương đồng tính, Minh Triệu tỏ ra mệt mỏi, khó chịu với những ồn ào từ trên trời rơi xuống.

"Tôi không hiểu từ đâu ra tin đó. Từ hôm qua tới giờ có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Tôi thật sự không hiểu tại sao chị em chơi thân với nhau thôi mà cũng có chuyện nữa", chân dài bức xúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022