Thời gian gần đây, tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi khiến mọi người bàn tán xôn xao. Trước những lời đồn, cả hai vẫn chọn cách im lặng và không đính chính cũng không thừa nhận. Điều này càng làm cho người hâm mộ càng thêm lo lắng cho hai người. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Khổng Tú Quỳnh lại đăng một status đầy ẩn ý nói về việc buông tay trong chuyện tình yêu. 

Theo đó trên trang cá nhân Khổng Tú Quỳnh đã mượn lời của một nhà văn để nói lên tiếng lòng của mình. Cụ thể, khi chưa chinh phục được thì người ta sẽ luôn cố gắng, phấn đấu, còn khi đã có được điều mong muốn rồi thì bắt đầu đứng núi này trông núi nọ, mơ tưởng về những thứ khác nữa. Đây chính là lúc mà cả hai không còn đồng điệu nữa, những quan tâm, chăm sóc cũng thưa thớt, rồi khoảng cách bắt đầu xuất hiện. Vậy nên người mà cô tưởng chừng như bên mình cả đời nay lại trở thành kẻ xa lạ.

Đặc biệt, đoạn cuối cùng giống như một lời ngầm xác nhận chia tay của nữ ca sĩ: “Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới.”.

khong-tu-quynh-vua-thua-nhan-buong-tay-ngo-kien-huy-ban-khong-to-795b80-0826.jpg

Chia sẻ ẩn ý của Khổng Tú Quỳnh về việc buông bỏ để bắt đầu cuộc sống mới, niềm vui mới.

khong-tu-quynh-vua-thua-nhan-buong-tay-ngo-kien-huy-ban-khong-to-bd6086-0826.jpg

Dân mạng tò mò với chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh.

Sau khi Khổng Tú Quỳnh đăng status thì nửa ngày sau Ngô Kiến Huy cũng đăng trên Facebook dòng trạng thái với lời lẽ khá bức xúc. 

khong-tu-quynh-vua-thua-nhan-buong-tay-ngo-kien-huy-ban-khong-to-112770-1-0827.jpg

Ngô Kiến Huy đăng tải trạng thái với thái độ khá gay gắt.

Có thể nói, từ những động thái mới nhất này của cặp đôi, càng khiến cho nghi vấn chia tay nhau là thật. Trước đó, Khổng Tú Quỳnh nhiều lần bác bỏ tin đồn nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng tò mò.

“Là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không làm gì để tốt nhất cho anh ấy. Tính tôi lại rất cứng đầu, không bao giờ thích nhờ vả hay dựa dẫm bạn trai, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ấy. Tuy không còn xuất hiện chung đôi nhiều như trước, nhưng chuyện tình cảm của tôi và Huy vẫn rất tốt” - Khổng Tú Quỳnh chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây 3 tháng.

ngo-kien-huy-khong-tu-quynh-8-0830.jpg

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Tin đồn Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy chia tay bắt đầu được lan truyền từ đầu tháng 10 vừa qua, xuất phát từ việc nam ca sĩ Đại Nhân đăng 1 bức ảnh của Khổng Tú Quỳnh, kèm với trích dẫn: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022