Vẻ ngoài sang chảnh của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng nghĩ cô rất lạnh lùng và khó gần. Thế nhưng, câu chuyện mà Hà hồ vừa chia sẻ trên instagram cá nhân mới hiểu "Nữ hoàng giải trí" cũng lầy lội không kém cạnh ai.

1-0841.jpg

Không tin được cũng có lúc Hà Hồ lầy lội thế này.

Cụ thể, nữ ca sĩ kể chuyện trước khi lên sân khấu diễn ở casino, cô bị đau bụng dữ dội nên phải vào toa lét "giải quyết bầu tâm sự". Thật bất ngờ, có một nhóm khán giả nữa cũng kéo vào sau đó. Họ bảo nhau: "Nhanh Nhanh chứ không con Hồ Ngọc Hà nó hát là uổng, nó hát mà không đi coi là uổng". Dù đang chịu trận vì bị tào tháo dí ở bên trong nhưng Hà Hà lại xúc động nghẹn ngào. "Nữ hoàng giải trí" thầm cảm ơn cơn đau bụng nhờ nó mà cô hiểu "cứ không phải sau lưng là bị nói xấu". Hà Hồ khẳng định: "càng lớn càng được khen nên thấy vui".

Trước đó, trong một dòng trạng thái khác trên instagram, Hà Hồ cũng không ngại ngần chia sẻ việc cô được khán giả khen ngoài đời "dễ thương" và trẻ như hai mươi khiến cô cực thích thú.

2-0842.jpg

Trong một dòng trạng thái khác, nữ ca sĩ lại khoe được khán giả khen dễ thương.

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến công tác dài ngày tại Mỹ. Sau khi công việc hoàn thành, cả hai tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, thăm thú cảnh quan ở thành phố San Francisco.

Cặp đôi liên tục thể hiện những cử chỉ tình tứ, luân phiên chụp ảnh lưu niệm cho nhau. Trong từng tấm hình, nam diễn viên đều nhìn “nữ hoàng giải trí” với ánh mắt âu yếm, ngọt ngào.

3-0843.jpg

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý "đốn tim" dân mạng.

Thế nhưng tấm hình khiến người hâm mộ phải bật cười là khoảnh khắc hậu trường "sống ảo" do FC Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà dạng chân rất "man" để chụp ảnh cho bạn trai. Thậm chí cô còn phải vào thế "đứng tấn" để chụp cho Kim Lý tấm ảnh đẹp nhất.

Nhìn dáng chụp ảnh của Hà Hồ, nhiều bình luận hài hước cho rằng Kim Lý quá may mắn khi có người yêu vừa xinh đẹp, vừa tài năng, lại còn chịu khó chụp ảnh rất có tâm.

4-0843.jpg

Kim Lý trông rất thần thái khi lên hình.

5-0843.jpg

Còn đây là hình ảnh hậu trường.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã trở nên vô cùng gắn bó. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt luôn “đốn tim” khán giả với những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện giải trí, cùng đi du lịch....

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022