Những ngày qua, việc ca sĩ Hương Tràm thay đổi "giao diện" đang là chủ đề được bàn tán rôm rả. Người hâm mộ lâu nay đã quen với hình ảnh gương mặt bầu bĩnh, mái tóc đen dài nguyên thủy của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu. Tuy nhiên, Hương Tràm của hiện tại đã thay đổi 180 độ.

huong-tram-08.jpg

Trong loạt ảnh chia sẻ gần đây, học trò Thu Minh nhìn khác lạ với tóc xám khói và phong cách make-up môi dày. Đây là xu hướng đang được các ngôi sao đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên... lăng xê trong những ngày đầu năm 2019.

huong-tram-14.jpg

Từ khi chia sẻ, diện mạo mới của Hương Tràm khiến fans bàn tán xôn xao. Người thích thú với vẻ bề ngoài mới lạ của giọng ca Duyên mình lỡ. Số khác lại bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc hiền dịu một thời của thần tượng: "Khác lạ quá chị Tràm ơi. Không thể nhận ra chị yêu luôn. Hãy trả lại Tràm ngày xưa cho chúng em".

huong-tram-02.jpghuong-tram-01.jpgHương Tràm lột xác khó nhận ra khi thay đổi mái tóc liên tục.

huong-tram-03.jpghuong-tram-04.jpgHình ảnh so sánh cho thấy Hương Tràm khác xa với vẻ dịu dàng trong quá khứ.

Thậm chí, có ý kiến còn nhận định Hương Tràm hiện tại là bản sao của Quỳnh Anh Shyn: "Mọi người ơi nhìn ảnh này lại thấy chị Tràm giống Quỳnh Anh Shyn quá đi thôi. Bây giờ cứ thay đổi người nọ là bản sao người kia không còn sự đặc sắc riêng".

Khi đặt hình ảnh Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn cạnh nhau, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì nhìn họ "tưởng hai mà một" khó phân biệt.

huong-tram-05.jpghuong-tram-06.jpgHương Tràm như chị em thất lạc của Quỳnh Anh Shyn khi thay đổi "giao diện".

huong-tram-07.jpgKhó phân biệt Hương Tràm và Quỳnh Anh Shyn khi đặt ảnh họ cạnh nhau.

Hương Tràm sinh năm 1995, quê Nghệ An. Giọng ca họ Phạm bước chân vào làng giải trí sau khi giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Trong khi các ngôi sao showbiz biến hóa diện mạo liên tục theo mỗi sự kiện thì Hương Tràm lại là một trong những nghệ sĩ lười thay đổi nhất.

huong-tram-09.jpgDiện mạo của Hương Tràm trước đây.

Trong nhiều năm qua, Hương Tràm chỉ trung thành với một vài kiểu tóc nhất định. Cô thường giữ màu tóc đen nguyên thủy hoặc thi thoảng "đổi gió" sang nâu trầm.

Vì thế, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến style có phần "nổi loạn" của nữ ca sĩ sinh năm 1995 mới đây.

huong-tram-10.jpghuong-tram-11.jpghuong-tram-12.jpghuong-tram-13.jpgHình ảnh sexy thời gian gần đây của Hương Tràm.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
Vừa khoe hình xăm mới ở chân ngực, Hương Tràm lại gây sốc với mái tóc bạch kim

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022