duyen-trieu-12.jpgduyen-trieu-13.jpg Xuất hiện tại sự kiện của NTK Lê Thanh Hòa mới đây, hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi diện bộ trang phục màu đỏ rực. Chiếc áo được xẻ sâu giúp mỹ nhân khoe vòng 1 căng tràn, nóng bỏng. Từ ngày phẫu thuật nâng cấp vòng 1, Kỳ Duyên khá chăm chỉ diện những bộ cánh khoe thế mạnh của mình.

duyen-trieu-8---Copy-1.jpg Siêu mẫu Minh Triệu cũng không hề kém cạnh khi khoác trên người chiếc váy đen xẻ sâu táo bạo, khoe vòng một căng đầy.

duyen-trieu-1---Copy-1.jpgduyen-trieu-14---Copy-1.jpg Đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu đối lập tông màu tại sự kiện. Thời gian này, Hoa hậu Việt Nam 2014 và siêu mẫu họ Phạm khá thân thiết với nhau. Cả 2 thường xuyên gặp gỡ, đồng hành trong những chuyến du lịch. Sự giống nhau đặc biệt của cặp bạn này chính là vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng, luôn thích diện trang phục khoe vòng một căng tràn.

duyen-trieu-11.jpgMON1513.jpg Được mệnh danh là "Nhà thiết kế của các nàng hậu" nên khi Lê Thanh Hòa thực hiện các show diễn hay tổ chức sự kiện đều không vắng mặt các hoa hậu hàng đầu của showbiz Việt.

MON1574.jpg Jun Vũ cũng lựa chọn trang phục khoe vòng một.

duyen-trieu-3---Copy-1.jpg Quán quân The Face - Tú Hảo với phong cách thời trang cá tính quen thuộc.

duyen-trieu-4---Copy-1.jpg Người mẫu Lê Hà lựa chọn trang phục màu đen ấn tượng.

duyen-trieu-5.jpg Diễm My 9x diện váy đỏ rực khoe vai trần quyến rũ.

duyen-trieu-6.jpg Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Bùi Quỳnh Hoa.

duyen-trieu-7---Copy-1.jpg Phí Phương Anh gây chú ý với mái tóc vàng và chiếc áo crop-top táo bạo. Vòng một nảy nở của cô nàng sau nghi án "trùng tu" cũng được cô khoe triệt để.

duyen-trieu-9---Copy-1.jpg Á hậu Thúy Vân diện váy đen xẻ ngực gợi cảm.

duyen-trieu-10.jpg Kelly Nguyễn với gương mặt đầy khác lạ sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

3x4.jpg?width=150Đẹp+
NGẠC NHIÊN CHƯA: Liên quan gì tới nhau mà sao Kỳ Duyên - Minh Triệu cứ phải mặc đồ đôi mới chịu!

MieNa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022