Mới đây, Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ trên Instagram. Trong số rất nhiều tin nhắn gửi đến mỹ nhân họ Bùi, có một câu hỏi nhận được sự chú ý đặc biệt.  "Chị ơi, mọi người nói chị có khuôn mặt quá đại chúng và chỉ đạt ở mức có thể gọi là ƯA NHÌN thôi. Chị nghĩ như thế nào", người hâm mộ hỏi thẳng Phương Nga.

Trước câu hỏi thẳng thắn, Bùi Phương Nga cũng trả lời rất thành thật. Cô cho rằng nhận xét của mọi người là đúng đồng thời tự nhận mình không quá xinh đẹp. 

"Chị thấy cũng đúng. Chị không thấy mình quá xinh đẹp, chỉ ở mức trên trung bình một tý hay như cách mọi người gọi là ưa nhìn. Nhưng chị luôn biết cách làm bản thân mình đẹp hơn bằng nụ cười, trang phục, sự tự tin. Và chị chắc chắn rằng vẻ đẹp toát ra từ thần thái sẽ rất thu hút", câu trả lời thật thà nhưng cũng không kém phần thông minh của nàng Á hậu. 

bui-phuong-nga-1-1408.jpg

Phương Nga thành thật trả lời câu hỏi của khán giả về nhan sắc của mình.

Sau lời thú nhận của người đẹp 20 tuổi, nhiều fan cho rằng thần tượng đang khiêm tốn với chính mình. Bởi cái tên Bùi Phương Nga từng là gương mặt gây tiếc nuối nhất khi chỉ đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật và hình thể quyến rũ, Phương Nga luôn nằm trong số những thí sinh sáng giá nhất Hoa hậu Việt Nam 2018. Thậm chí trong suốt hơn 2 tiếng diễn ra đêm Chung kết, Bùi Phương Nga liên tục được cộng đồng mạng gọi tên cho ngôi vị Hoa hậu. 

bui-phuong-nga-4-1409.jpg

Phương Nga từng được đánh giá cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

bui-phuong-nga-6-1411.jpg

Người đẹp gốc Hà Tĩnh sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng 84-64-92. Cô đặc biệt gây ấn tượng với làn da trắng mịn và thần sắc rạng ngời.

bui-phuong-nga-14-1411.jpg

Vẻ ngoài rạng rỡ của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Bên cạnh vấn đề về nhan sắc, thời gian qua Phương Nga liên tục phải đối diện với nghi vấn hẹn hò với nam diễn viên Bình An. Ngay sau quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, hàng loạt bằng chứng nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò đã được chia sẻ. Từ những hình ảnh áo đôi, bí mật hẹn hò, dùng đồ đôi hay việc Bình An theo dõi hoạt động của Bùi Phương Nga trước và sau khi đăng quang luôn khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi về chuyện tình cảm của cả hai.

sau-tin-don-lo-anh-hen-ho-voi-phuong-nga-binh-an-len-tieng-minh-van-kien-nhan-di-cung-nhau-2018-11-09-06-26-1412.jpg

Hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An bí mật hẹn hò.

sau-tin-don-lo-anh-hen-ho-voi-phuong-nga-binh-an-len-tieng-minh-van-kien-nhan-di-cung-nhau3-2018-11-09-06-26-1412.jpg

Cặp đôi bị bắt gặp mặc áo đôi.

Tuy nhiên, Bùi Phương Nga từng cho biết cô không muốn nói đến chuyện tình cảm mà tập trung cho công việc. Trong khi Bình An cũng xin phép không bình luận về tin đồn hẹn hò với Phương Nga.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022