Thành Trung và Thu Phượng từng có quãng thời gian xây dựng tổ ấm bên nhau. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy bước sau thời gian chung sống dù có với nhau một con gái. Phượng - Trung cũng từng xảy ra những bất đồng quan điểm vì những khúc mắc tồn dư sau chia tay.

Đối diện ồn ào, Thành Trung nhẹ nhàng nhắn nhủ vợ cũ: "Mình đã thống nhất với nhau rồi, hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Em rất vất vả, anh biết, nhưng anh cũng thiệt thòi khi phải sống xa con, đổ vỡ luôn mang lại tổn thương cho tất cả. Vì vậy anh đã vui và mừng thật lòng khi em có được hạnh phúc mới. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hoà thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau".

Về phía mình, Thu Phượng sau đó đã lấy lại cân bằng, hiện giữ mối quan hệ bạn bè với bố của con gái. "Tôi không còn giận Thành Trung", cô cho hay.

thu-phuong-01.jpg

Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, Thành Trung kết hôn với nữ tiếp viên hàng không Ngọc Hương. Thu Phượng đưa con vào Nam sinh sống và lập nghiệp. Dù bận rộn công việc, nam diễn viên hài vẫn sắp xếp dành thời gian cho con.

Đầu tháng 8 vừa qua, Thành Trung đã có cuộc hội ngộ với con gái. Đăng tải khoảnh khắc bé Zon gục đầu vào cánh tay bố, ông xã Ngọc Hương viết: "Cánh tay ba không rộng dài như cả thế giới, nhưng luôn đủ vững chắc khi con muốn dựa vào".

thanh-trung-03.jpgthanh-trung-030.jpgThành Trung bên con gái.

Qua hình ảnh cùng địa điểm check-in của Thành Trung, nam danh hài cùng bà xã Ngọc Hương đã đưa con gái về quê nội Quảng Ngãi để lễ tổ tiên trong dịp Vu Lan.

"Cám ơn những người anh, những người em, những người bạn đã trở thành người thân của gia đình chúng tôi trên hành trình cuộc sống này. Có những tình cảm không phải để nói mà là để trong tim và cảm nhận. Dù ba mẹ đang ở nơi đâu, chúng con biết ba mẹ sẽ luôn tự hào về chúng con và chúng con thì luôn nhớ thương ba mẹ vô cùng", nam danh hài xúc động.

thanh-trung-22.jpgthanh-trung-17.jpgthanh-trung-18.jpgthanh-trung-02.jpgthanh-trung-01.jpgthanh-trung-19.jpgBé Zon bên người thân tại quê nội.

Sau 5 ngày về quê nội cùng bố Thành Trung, bé Zon đã trở lại Sài Gòn với mẹ. Gặp lại con gái, Thu Phượng chia sẻ khoảnh khắc bên nhóc tì kèm lời yêu thương: "Nỗi nhớ đầy vơi, bạn ấy đi chơi 5 ngày về kể biết bao chuyện vui lý thú. Đặc biệt là bạn ấy cảm thấy mình đã có kì nghỉ hè và chuyến đi thăm quê nội đầy niềm vui với những kỉ niệm đẹp. Yêu bạn ấy, cô gái thủ thỉ sớm tối của tôi".

thanh-trung-06.jpgThu Phượng gặp lại con gái sau thời gian bé đi chơi cùng bố Thành Trung. Cô tỏ ra thích thú khi bé Zon có những chuyến đi về với cội nguồn như vậy. Điều đó cho thấy mối quan hệ sau chia tay của Thu Phượng - Thành Trung vẫn đang rất êm đẹp.

thanh-trung-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Bà xã Thành Trung lộ rõ bụng bầu vượt mặt, thân hình phát tướng ở tháng giữa thai kỳ

Tú Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022