Hà Hồ vốn là một trong số những người đẹp khôn ngoan, bản lĩnh của showbiz. Tuy nhiên, không ít lần, "nữ hoàng giải trí" nổi đoá đáp trả anti fan cũng như những người có ý chơi xấu mình.

Lần này cũng thế, trên trang cá nhân của Hà Hồ vừa đăng tải một dòng trạng thái thâm thuý nói về người nói xấu cô: "Thật sự xin chúc mừng cho những ai chuyên đi nói xấu người khác sẽ có một tương lai khó tả".

1-0958.jpg2-0958.jpg

Chửi người nói xấu mình khéo như Hà Hồ khi chúc họ có một 'tương lai khó tả'.

Thay vì dùng những lời đanh đá, sắc bén công kích người nói xấu hình, Hà Hồ lại chúc họ có một "tương lai khó tả". Cách chơi chữ của Hà Hồ khiến ai cũng khâm phục vì cô không trực tiếp mắng hay trù ẻo họ mà để người xem tự có những suy nghĩ riêng. Chửi người còn khéo thế liệu ai qua "nữ hoàng giải trí"?

Trước đó, khi một số ca sĩ thường đăng đàn chửi bới antifan, thậm chí còn văng tục, thì Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách tươi cười, mềm mỏng trước antifan để xoa dịu họ. Còn nhớ, trong Lễ trao Giải thưởng Truyền hình HTV 2012, khi Hồ Ngọc Hà được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất thay vì Mỹ Tâm, các fan Mỹ Tâm ngay lập tức hô to tên thần tượng. Trước tình huống bất ngờ này, Hà Hồ đáp lời khôn khéo: “Tôi cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn”. Cách đối đáp mềm mỏng nhưng thâm sâu này khiến fan Mỹ Tâm khi đó đã không còn nói được gì. 

3-1003.jpg

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là ngôi sao có cách cư xử vô cùng khéo léo, đặc biệt là ngay cả với những người ghét mình.

Cách đây khá lâu, Hồ Ngọc Hà bị đồn thổi đã ăn một cái tát của Phương Thanh do lùm xùm tình ái. Cô đã không lên tiếng dù bị ảnh hưởng tên tuổi rất nhiều. Chỉ đến khi Phương Thanh lên tiếng chứng minh tình cảm thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và cô, dư luận mới 'ngã ngửa'. Mặc dù thường xuyên bị moi móc chuyện đời tư, nhưng Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi đem phơi bày trên mặt báo, khiến antifan chỉ có thể đoán già đoán non.

Hồ Ngọc Hà luôn bị mọi người chê bai về năng lực của mình nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng đáp lại. Cách duy nhất Hồ Ngọc Hà chọn là luyện tập để bù đắp khuyết điểm. Nhờ đó, cô đã tiến bộ rất nhiều trong ca hát, thanh nhạc, khiến những ý kiến chê bai cô bị xóa mờ. Dùng nỗ lực để đáp trả điều tiếng chứ không dùng lời nói. Đây thực sự là cách đáp trả tài tình mà không phải ai cũng làm được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022