Cách đây ít phút, nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 chính thức công bố gương mặt huấn luyện viên thứ hai. Trái với dự đoán của số đông khán giả, mỹ nhân được chọn lại là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng. 

the-face-1.jpg Minh Hằng bất ngờ trở thành huấn luyện viên The Face Vietnam 2018.

Sau khi bản quyền The Face chính thức sang tên đổi chủ về tay nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model, khán giả đang chờ đợi vào một phiên bản mới hấp dẫn hơn, bám sát tiêu chí thời trang như phiên bản gốc do siêu mẫu thế giới Naomi Campbell sáng lập. 

Chính vì thế, 3 vị trí ghế nóng The Face Vietnam 2018 được khán giả kỳ vọng sẽ thuộc về những siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Nếu Võ Hoàng Yến - huấn luyện viên đầu tiên khiến khán giả hài lòng thì năng lực chuyên môn của Minh Hằng - mentor thứ 2 giờ đây trở thành dấu hỏi lớn. 

the-face-1---Copy-1.jpg Minh Hằng không phải là người mẫu chuyên nghiệp.

Trước đó, Minh Hằng được biết đến là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên cô không phải là người mẫu chuyên nghiệp - yếu tố cần mà khán giả đang mong chờ ở một huấn luyện viên The Face. 

Nếu đặt chuyên môn của Minh Hằng lên "bàn cân" cùng Võ Hoàng Yến, nhiều khán giả cho rằng đó là sự cách biệt quá lớn. Một số bình luận tỏ ra hoang mang, không hiểu nữ ca sĩ sẽ dạy thí sinh catwalk và tạo dáng như thế nào?

Vì điều này, những bình luận "ném đá", mỉa mai giọng ca Một vòng trái đất đang ngập tràn trên fanpage chính thức của cuộc thi.

the-face-3.pngthe-face-4.pngthe-face-5.pngthe-face-6.png Khán giả phản ứng trái chiều khi Minh Hằng trở thành huấn luyện viên.

Bên cạnh những bình luận trái chiều, vẫn có những ý kiến ủng hộ Minh Hằng vì tin cô sẽ làm nên sự mới mẻ cho chương trình. Tuy không nổi bật về khả năng catwalk, song Minh Hằng được cho là có thế mạnh về diễn xuất.

Quan trọng hơn, cô là một gương mặt quảng cáo sáng giá hiện nay. Bản thân Minh Hằng cũng từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng của nhiều chương trình truyền hình thực tế.

"Nói thẳng cho các bạn nhé, kể cả Hoàng Yến cũng chưa chắc đóng quảng cáo nhiều như Minh Hằng đâu. Ở đó mà chửi người ta, đây là chương trình tìm gương mặt thương hiệu chứ không phải Next Top Model đâu!", một trong những ý kiến bênh vực nữ ca sĩ. 

the-face-4.jpg

Trong một bài phỏng vấn vào cuối tháng 3/2018, Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho biết Minh Hằng không phù hợp ngồi ghế nóng The Face. 

"Tôi nghĩ có chút không phù hợp. Nếu đứng cạnh nhau, điều đầu tiên không hợp nhau giữa tôi và cô ấy là chiều cao. The Face (Gương mặt thương hiệu) đâu phải chỉ tìm kiếm người quay quảng cáo. Đây là chương trình dành cho người mẫu.

Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", chân dài họ Võ khẳng định.

Tuy nhiên, Hoàng Yến khẳng định đó là quan điểm cá nhân. Không muốn chung ghế với những đàn em không cùng đẳng cấp, tuy nhiên siêu mẫu họ Võ cho biết vẫn sẽ tôn trọng chiến lược chọn huấn luyện viên của nhà sản xuất.   

the-face-ava-1.jpg?width=150Sao
BẤT NGỜ: Vượt mặt nhiều đàn chị sáng giá, Minh Hằng trở thành mentor nóng nhất The Face Vietnam 2018

Tuấn Kỳ Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022