Trong cuộc phỏng vấn mới đây, MC Diễm Quỳnh đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, bà mẹ hai con cho biết, cuộc sống của cô rất khác với khi còn làm MC và sinh con lần đầu tiên.

"Bởi trước đó, tôi còn quá trẻ, việc sắp xếp, cân bằng công việc và cuộc sống chưa được tốt, lại chưa có nuôi con. Nhưng bây giờ thì tôi làm tốt hơn rồi. Thời gian sinh con, tôi nghỉ công việc hoàn toàn, dành toàn bộ thời gian cho con. Thế nên, khi trở lại với công việc, cảm giác rất hào hứng" - MC Diễm Quỳnh cho biết.

20150325-104831-nha-bao-mc-diem-quynh-toi-se-hy-sinh-tat-ca-de-giu-lay-gia-dinh-1_520x780-2355.jpg

Chưa dừng lại ở đó, MC Diễm Quỳnh còn cho biết thêm, em bé nhỏ như một món quà tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho gia đình cô. Mỗi buổi tối, hai vợ chồng thường tranh giành nhau để xem ai là người "quyền lực" và thu hút hơn với em bé thứ hai này.

Hơn nữa, cô cũng không quá vất vả như trước đây vì có sự trợ giúp đắc lực của con gái đang là sinh viên năm thứ 3 của trường Ngoại giao.

MC Diễm Quỳnh chia sẻ, "Bây giờ việc nhà chủ yếu là bạn ấy thôi. Bạn ấy đi chợ, nấu cơm, dọn dẹp, chăm em. Nhiều hôm tôi mải làm chưa kịp về, bạn ấy đã gọi điện nói với tôi nói các món đã được bạn ấy chuẩn bị".

Trước câu hỏi, "Lúc chưa sinh bé thứ hai, con gái cả có nghĩ mình là “số 1” như tâm lý kiểu “con một” hay gặp phải không?" thì MC Diễm Quỳnh cho biết, con gái cũng có một giai đoạn như vậy.

he-loanh-chong-mc-diem-quynh_32111476-2355.jpg

Vợ chồng MC Diễm Quỳnh

"Thời kỳ lớp 11, lớp 12, cháu luôn cảm thấy mình quan trọng. Nhưng đến khi vào đại học thì điều đó không xuất hiện nữa. Lúc này, tôi đã đặt lên vai con những nhiệm vụ, quyền hành lo toan cho gia đình. Cháu thấy mọi thứ không đơn giản và tự nhận thức ra mình là người chị cả trong gia đình. Đến bây giờ, con gái vẫn cảm thấy mình quan trọng nhưng là quan trọng bởi đảm nhận trọng trách lo toàn cho gia đình" - MC Diễm Quỳnh nói.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 tại Hà Nội. Cô từng là một MC được đông đảo khán giả yêu thích bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn linh hoạt trong nhiều chương trình nổi tiếng như: Trò chơi âm nhạc, Ca nhạc quốc tế, Cầu vồng, Giai điệu tự hào...

Về cuộc sống riêng tư, qua tìm hiểu được biết, trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, Diễm Quỳnh lập gia đình với một kiến trúc sư lớn hơn cô 4 tuổi. Ngay sau khi kết hôn, chính ông xã của cô đã giới thiệu cô đến với nghề truyền hình. Sau đó, chính anh cũng là người tạo mọi điều kiện để vợ có thể thử sức, theo đuổi công việc này.

Thời gian đầu làm việc, Diễm Quỳnh cũng có những khó khăn, vất vả nhất định. Song nhờ sự động viên, chia sẻ của ông xã, cô thoải mái làm nghề và cố gắng để đạt được những vị trí cao hơn trong Đài.

Không ít lần, Diễm Quỳnh nhấn mạnh rằng mình là người may mắn khi có một người chồng tốt, luôn sẻ chia, tạo động lực để cô duy trì đam mê. Dù hoạt động trái ngành nghề, nhưng ông xã Diễm Quỳnh không bao giờ sợ "lép vế" với vợ. Anh thích bà xã đạt được thành công nhờ khả năng của bản thân và không bận tâm đến sự nổi tiếng./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022