Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp khi tổ chức đêm nhạc ở Mỹ ủng hộ anh vượt qua thời điểm khó khăn. “Xin tất cả mọi người cho tôi được bày tỏ lòng biết ơn và sự cảm kích vô hạn mà tất cả đồng nghiệp đã dành cho tôi trong lúc hoạn nạn này” - nam ca sĩ chia sẻ.

Hồi giữa tháng 8, Kasim Hoàng Vũ hoàn thành điều trị cấp cứu 5 ngày tại bệnh viện và được về nhà nghỉ ngơi, chờ đến ca phẫu thuật cấy ghép xương hàm. Thời gian qua, anh khiến nhiều khán giả xót xa khi để lộ vóc dáng gầy rộc, tiều tụy vì căn bệnh viêm khớp xương hàm.

kasim-55.jpg Kasim Hoàng Vũ sụt 15kg sau khi mắc bệnh. Ảnh: FBNV.

 

Bạo bệnh khiến anh sút hơn 15 kg do khó ăn nhai, gương mặt bị lệch một bên. Chia sẻ của ca sĩ Trizzie Phương Trinh được Kasim đăng tải lại.

Cô cho biết hai năm qua, Kasim phải hủy mọi show diễn vì nhập viện mổ cấp cứu và cần hai tháng để hồi phục. Sau thời gian này, cô không còn thấy anh đi diễn.

Khoảng ba tuần trước, khi được đồng nghiệp thông báo, cô mới biết tình hình của Kasim. “Hóa ra bao lâu nay không thấy em ấy xuất hiện trên sân khấu vì em không còn khả năng để hát nữa” - vợ cũ Bằng Kiều cho hay.

Từng bị mất giọng ba năm, Trizzie Phương Trinh thấu hiểu nỗi đau của đồng nghiệp khi không thể hát, chạy show. Nói về tình hình của Kasim Hoàng Vũ, cô cho biết: “Kasim vẫn sống tích cực, không bao giờ thấy than vãn hay trách cứ số phận. Từ ngày mắc phải căn bệnh quái ác, em ấy đã xuống 15 kg. Khuôn mặt Kasim đã thay đổi khá nhiều, nét phong trần lãng tử ngày xưa cũng không còn nữa. Kasim đã mất mát quá nhiều trong hai năm qua, nhưng em đã âm thầm chịu đựng và giấu kín nỗi đau của mình”.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, được biết đến khi tham gia Liên hoan Tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999 và vụt sáng nhờ Sao Mai điểm hẹn 2004. Mẹ anh là ca sĩ rock Bích Phương. Thời hoàng kim, khán giả yêu thích anh bởi phong cách và giọng hát khỏe khoắn khi thể hiện Đôi mắt Pleiku, Tôi là ai em là ai, Vì yêu...

Những năm qua, nam ca sĩ định cư ở Mỹ. Anh vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng kín tiếng. Năm 2018, Kasim hé lộ có con với bạn gái Việt kiều nhưng không công bố thông tin về mẹ bé. Ca sĩ chia sẻ bị mắc bệnh viêm khớp xương hàm tháng 3/2023 khiến khán giả lo lắng.

kasim-ava.jpg?width=150Sao Việt
Hiện trạng đáng lo về sức khỏe và tài chính của Kasim Hoàng Vũ

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022