Mối tình bị gièm pha của Huỳnh Anh và vợ hơn 6 tuổi

Bốn năm trước, diễn viên Huỳnh Anh công khai yêu MC Bạch Lan Phương , người phụ nữ lớn hơn anh 6 tuổi, đã qua một lần đò và có con gái riêng. Nhiều khán giả bất ngờ với vì trước đó ngôi sao VFC từng có những mối tình nổi tiếng với Á hậu, hot girl.

  • Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái MC hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn sau hơn 4 năm yêu

Chỉ sau ba tháng công khai, nam diễn viên sinh năm 1993 cầu hôn bạn gái năm 2022. Anh tạo bất ngờ khi cô đang nấu ăn trong bếp. Ban đầu, Lan Phương giả vờ từ chối khiến Huỳnh Anh thất vọng, sau đó vui vẻ nhận lời và nhận nhẫn từ bạn trai. Kế hoạch ban đầu cả hai dự định tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, nhưng đến nay chưa thực hiện được.

photo-6-17141176215341498511325.jpegphoto-5-17141176197111808517073.jpeg

Bạch Lan Phương chịu nhiều lời gièm pha khi yêu Huỳnh Anh. Ảnh: FBNV

Cả hai có duyên từ khi học chung trường cấp 1, cấp 2 nhưng đến sau này mới có nảy nở tình cảm. Kể từ khi yêu Bạch Lan Phương, trang cá nhân của Huỳnh Anh tràn ngập hình ảnh bạn gái. Nam diễn viên dành những lời mật ngọt cho người yêu.

Bạch Lan Phương nói Huỳnh Anh "nghiện" ba thứ trên đời là công việc, ăn cơm nhà và cô. Dù bận tối mắt tối mũi với công việc, cô vẫn được bạn trai nấu cơm, quan tâm từng cử chỉ.

Những đoạn tin nhắn đăng tải lên mạng xã hội, cả hai thân mật xưng hô vợ chồng, diễn viên thi thoảng gọi bạn gái là "bé yêu". Yêu Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương cảm nhận như đang trở về tuổi 16 mộng mơ.

Trong công việc, nam diễn viên Cả một đời ân oán xây dựng "bức tường tâm lý" khá vững chắc để bạn gái an tâm. Huỳnh Anh thật thà kể Bạch Lan Phương hay ghen, nhất là những cảnh tình cảm của anh với đồng nghiệp nữ.

"Khi mới yêu, chúng tôi hay kiểm tra vị trí của nhau qua điện thoại. Về sau, hành động này ít dần vì cả hai biết tin tưởng đối phương. Biết cô ấy không thích những cảnh thân mật quá đà trên phim nên tôi biết ý, để cô ấy đọc trước kịch bản", Huỳnh Anh kể.

Trước đây, anh kể đã quen với cuộc sống tự do, phóng khoáng, nhưng sau khi gặp Bạch Lan Phương, anh muốn đánh đổi tự do bằng những cảm giác hạnh phúc hơn, sẵn sàng làm trụ cột gia đình.

Bên cạnh đó, sao nam thân thiết với con riêng của nữ MC. Những khoảnh khắc Huỳnh Anh dạy con gái Bạch Lan Phương tập chạy xe, làm chocolate, đoàn tụ trong ngày Tết... được nữ MC nhiều lần chia sẻ.

Trái ngọt sau 4 năm yêu

Gắn bó với ngôi sao vốn nổi tiếng điển trai, đào hoa, Lan Phương nhiều lần bị công kích, đặt lên bàn cân so sánh với bạn gái cũ của Huỳnh Anh. Có những ý kiến chê bai nhan sắc nữ MC "đơ", "già" không xứng với bạn trai, hơn thế lại là mẹ đơn thân.

Bảo vệ bạn gái, Huỳnh Anh không ít lần "xù lông nhím" phản pháo. Anh biết Bạch Lan Phương nhạy cảm, buồn vì những lời gièm pha, những lúc này diễn viên chỉ biết ở bên và động viên.

photo-4-1714117618179756836225.jpegphoto-3-1714117616898393421177.jpegphoto-2-1714117615461478289616.jpeg

Có những lần, Lan Phương bị khán giả gửi ảnh, video so sánh cô với Hoàng Oanh - bạn gái cũ của Huỳnh Anh. Đáp trả nhẹ nhàng, cô chia sẻ: "Cảm ơn những tình cảm mà các bạn dành cho Huỳnh Anh và Hoàng Oanh. Nếu muốn tốt cho họ, điều các bạn nên làm là giữ kín trong lòng và để quá khứ ấy ngủ yên. Đừng khơi gợi lại nữa".

Từng trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ, Bạch Lan Phương có khoảng thời gian khó khăn hậu ba năm ly hôn. Cô thậm chí phải gặp bác sĩ tâm lý để cân bằng lại cuộc sống. Có thời điểm, mẹ ruột không hài lòng vì lựa chọn hôn nhân của cô, cả hai không nói chuyện với nhau một thời gian.

Đến bên Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương xây dựng cuộc sống hôn nhân mới nhưng không hề dễ dàng. Biến cố lớn nhất cặp sao cùng trải qua là không giữ được em bé. Cả hai trải qua cảm giác tồi tệ vào cuối năm 2023, khi đó Huỳnh Anh túc trực ở bên chăm sóc bạn đời.

Sau 4 năm gắn bó, Bạch Lan Phương thông báo đã đăng ký kết hôn với Huỳnh Anh. Cặp sao chính thức là vợ chồng trên pháp luật.

photo-1-17141176141291293468269.jpeg

Cả hai là vợ chồng trên luật pháp sau bốn năm gắn bó.

"Tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải. Tuy không mãnh liệt nhưng đầy bền bỉ, bao dung, vị tha. Chúng tôi không còn là người yêu của nhau nữa mà đã trở thành bạn đời của nhau từ lâu rồi. Mong mọi người chúc phúc cho chúng tôi" - MC Bạch Lan Phương chia sẻ.

Bên cạnh đó, cô nhắc lại khoảng thời gian khó khăn bị so sánh với Hoàng Oanh khi ở bên Huỳnh Anh: "Tôi hoàn toàn hiểu, dưới góc nhìn của khán giả tôi cũng từng nghĩ họ thật đẹp đôi. Hơn ai hết tôi cũng có mối tình thanh xuân trong trẻo, đẹp đẽ, dại khờ. Chính tôi chấp niệm quá khứ không thể dứt ra. Ai cũng phải trưởng thành, tình yêu của chúng tôi lúc này là tình yêu của những người từng trải, không mãnh liệt nhưng bao dung, vị tha, bền bỉ. Chúng tôi không còn là người yêu mà là bạn đời của nhau từ lâu rồi" - Bạch Lan Phương chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022