Sex/Life (Tình Dục/Đời Sống) đang là cái tên chiếm sóng top Thịnh hành của Netflix Việt Nam. Bộ phim thu hút sự chú ý, thậm chí gây tranh cãi khi khai thác mạnh về yếu tố tình dục, với nhiều cảnh nóng và phô bày da thịt.

Cách đây không lâu, tập 3 của Sex/Life gây "bão" mạng toàn cầu với cảnh khỏa thân 100% của nam diễn viên Adam Demos. Tài tử sinh năm 1985 khoe trọn bộ phận nhạy cảm trước máy quay, chỉ một khoảnh khắc đã khiến tên tuổi anh ngập tràn mạng xã hội. 

hong-que-02.jpghong-que-03.jpghong-que-01.jpgPhân cảnh không thể "nóng" hơn của Adam Demos.

Khi Sex/Life đang nổi đình đám, thậm chí gây không ít tranh cãi về kịch bản, chân dài Hồng Quế mới đây gây chú ý với chia sẻ về bộ phim này. 

Cô có những phát ngôn được cho là rất nhạy cảm trên mạng xã hội khi bàn luận về cảnh nóng trong phim, đặc biệt là phân cảnh tắm dưới vòi sen của Adam Demos.

hong-que-07.pngPhát ngôn bị cho là nhạy cảm của Hồng Quế.

hong-que-05---Copy-1.pngCô còn vô tư nói về cảnh tắm của Adam Demos, dùng từ ngữ gây hoang mang.

hong-que-06.pngVà cũng vô tư đối đáp trước câu hỏi nhạy cảm của dân mạng.

Nhiều người cho rằng những phát ngôn "nóng" của chân dài không nên xuất hiện công khai trên trang mạng xã hội có tới hơn 170.000 người theo dõi.

hong-que-09.jpghong-que-04.jpgHồng Quế từng là người mẫu đình đám Hà thành. Cô sở hữu chiều cao 1m79 và đường cong nóng bỏng.

hong-que-11.jpghong-que-10.jpgChân dài hiện là mẹ đơn thân. Cô yêu thích phong cách gợi cảm, chia sẻ nhiều hình ảnh sexy trên mạng xã hội.

hong-que-01.jpg?width=150Sao Việt
Hồng Quế bị mắng vì đã hóng sai lại còn chia sẻ vụ ca sĩ - hotgirl choảng nhau

Charin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022