Mới đây (12/7), trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải tâm thư khá dài thể hiện sự bức xúc vì lối sống thiếu ý thức của hàng xóm trong việc chăm sóc thú cưng. Giọng ca Bụi Bay Vào Mắt cho biết cuộc sống của gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng khi phải chịu cảnh ô nhiễm trong suốt một năm qua.

  • Thu Trang, Phạm Quỳnh Anh và nhiều sao Việt tiết lộ mong ước về tổ ấm sang trọng bên bến du thuyền

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh cho biết trong chung cư của nữ ca sĩ có hộ gia đình chăm sóc thú cưng nhưng thiếu hiểu biết trong cách sử dụng biện pháp vệ sinh cho chúng, dẫn đến mùi hôi kinh khủng tràn xuống khắp các ngõ ngách trong nhà của Phạm Quỳnh Anh. Mặc dù chủ hộ nuôi chó mèo đã nhiều lần ký biên bản với ban quản lý toà nhà nhưng tình trạng trên vẫn không hề được cải thiện.

Bên cạnh đó, Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự thất vọng của mình trước ban quản lý toàn nhà vì chưa có hành động cụ thể để giải quyết triệt để tình trạng trên, mặc dù phí quản lý 1 tháng tại căn hộ cao cấp này lên đến 3 triệu đồng. Điều này khiến nữ ca sĩ suy nghĩ đến việc dọn ra khỏi đây.

base64-16260789329181976213573.pngbase64-16260788775471464881423.png

Phạm Quỳnh Anh đăng đàn, thẳng thắn chỉ trích hàng xóm là thiếu ý thức, không có tự trọng khi biết nuôi thú cưng nhưng không biết cách sử dụng biện pháp vệ sinh

Nguyên văn bức tâm thư của Phạm Quỳnh Anh:

Làm phiền cả nhà, xin mọi người cho Quỳnh Anh được biết, khi nuôi chó/mèo ở chung cư, nếu hàng xóm nuôi đến 2 em chó và 4 em mèo, chủ nhà không sử dụng cát cho vật nuôi đi vệ sinh các em chó mèo tiểu tiện, đại tiện thẳng xuống nền nhà và từ đó mùi hôi, tanh của vật nuôi trộn lẫn mùi tiểu/đại tiện thuộc căn hộ tầng trên xộc thẳng xuống căn hộ của mình, từ phòng giặt cho đến phòng khách rồi tới phòng ngủ khiến cuộc sống của gia đình mình bị ảnh hưởng suốt gần 1 năm qua. Lông chó/mèo từ nhà trên bay xuống làm cho cửa lưới ban công nhà mình bám đầy lông, mình thì bị viêm mũi dị ứng, cuộc sống bị ảnh hưởng trầm trọng.

Ban Quản Lý lên nhà gõ cửa, lập đến hàng chục tấm biên bản, vào tận căn hộ chụp hình và các bạn bước ra cảm thấy mắc ói vì mùi hôi, sau mỗi lần như vậy chủ nhà ký xác nhận rút kinh nghiệm nhưng gần 1 năm rồi tình trạng vẫn không có gì thay đổi.

Điều mình cảm thấy ức chế là chưa có một phương án nào cụ thể để giải quyết giúp mình chuyện này, mình và gia đình đã sống tại khu đô thị này hơn chục năm và 3 mẹ con mình dời đến khu căn hộ này gần một năm nay, căn hộ thuộc hàng cao cấp của khu đô thị, phí quản lý 1 tháng gần 3.000.000 đồng mà mình phải chấp nhận một môi trường sống tệ khi có những người hàng xóm thiếu ý thức và xin nhấn mạnh là thiếu cả tự trọng khi nhắc nhở nhiều lần nhưng họ vẫn không thay đổi.

Các em chó/mèo không hề có tội, mình là một người rất yêu chó/mèo nhưng nếu chủ của các em không tôn trọng môi trường sống của những người xung quanh như thế này thì xin hỏi mọi người Quỳnh Anh phải làm sao ạ?

Hay là phải dọn đi nơi khác vì thật sự mình cảm thấy không được bảo vệ triệt để, từ ban quản lý cho đến phường, khi mà mình đã thiện chí hợp tác gần 1 năm nay để chờ đợi tình hình được cải thiện nhưng vẫn vô vọng… Hàng ngày gia đình mình vẫn chịu cảnh ô nhiễm.

Mùa dịch mình chỉ ở yên trong nhà để đảm bảo an toàn cho mình và mọi người, nhưng trong nhà cũng lại không được yên vì hàng xóm là những người không hiểu 2 chữ "ý thức" là gì, vậy mà họ lại chọn ở giữa khu đô thị văn minh này….

pq2-16260800647961275930665.jpg
pq-16260799030811830319646.jpg

Giữa mùa dịch, 3 mẹ con Phạm Quỳnh Anh phải chịu trận vì sự thiếu ý thức của hàng xóm

Ảnh: Sưu tầm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022