Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh thu hút sự chú ý trên Instagram. Được biết đây là hình ảnh trong quá khứ của người đẹp họ Mai. 

Thế nhưng thay vì chọn khoảnh khắc xinh đẹp hút hồn để ôn lại kỷ niệm xưa, Mai Phương Thúy lại tự "dìm hàng" mình với hình ảnh nhắm tịt mắt trước ống kính. Không khó để người hâm mộ nhận ra, đây là hình ảnh được chụp màn hình vội vã của hoa hậu trên sóng truyền hình trực tiếp. 

mai-phuong-thuy-1.jpgMai Phương Thúy nhắm tịt mắt khi giao lưu trên sóng truyền hình.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng trước tấm ảnh tự "dìm hàng" của Hoa hậu Việt Nam 2006. Ai cũng cũng bất ngờ với tính cách vô tư, "hồn nhiên như cô tiên" của Mai Phương Thúy, bởi không phải mỹ nhân nào cũng thích khoe những khoảnh khắc kém lung linh của mình trên mạng xã hội. 

"Dễ thương quá"; "Trời ơi, còn trò gì cô ấy không nghĩ ra trời?"; "Nhắm mắt vẫn đẹp ha chị'; "Vẫn rất dễ thương"; "Đại mỹ nhân nhắm mắt khí chất, thế nhưng cũng phải he hé ra nhìn các nam thần chứ, không anh Hồ Ca bên kia đau buồn chết chị à"; "Thúy béo nhắm mắt vẫn xinh"..., là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

mai-phuong-thuy-3.jpgmai-phuong-thuy-4.jpgMai Phương Thúy hồn nhiên như "cô tiên từ trên trời rơi xuống".

Nếu theo dõi Mai Phương Thúy thì chắc hẳn ai cũng biết tính cách "tưng tửng" vô đối của cô nàng. Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy trở thành khách mời của chương trình hẹn hò hot nhất hiện nay - Người ấy là ai. 

Khi chương trình còn chưa kịp lên sóng và mới chỉ tung trailer, Mai Phương Thúy đã tự chụp vội một vài khoảnh khắc của mình rồi đem lên mạng than thở. Đính kèm những bức ảnh để lộ thân hình "phì nhiêu" phát tướng là dòng trạng thái hết sức vô tư của hoa hậu: "Chợt nhận ra bạn to bằng 3 người kia gộp lại". 

mai-phuong-thuy-5.pngMai Phương Thúy tự nhận mình "to bằng ba người kia gộp lại".

mai-phuong-thuy-6.jpgmai-phuong-thuy-7.jpgThân hình phát tướng gây ngỡ ngàng của Mai Phương Thúy.

mai-phuong-thuy-9.jpgTuy nhiên cô lại tự chụp màn hình, rồi hồn nhiên đăng tải để "dìm hàng" mình.

Khi Người ấy là ai lên sóng, khán giả lại được phen "cười bể bụng" trước sự hồn nhiên, vô tư "khó đỡ" của hoa hậu. Dù nhiều lúc nhận xét rất thiếu chính kiến, nói chuyện khó hiểu đến mức người quay phim của chương trình cũng phải cười sặc, tuy nhiên không ai có thể trách Mai Phương Thúy được vì cô quá dễ thương. 

mai-phuong-thuy-11.pngmai-phuong-thuy-12.jpgTrước đây, Mai Phương Thúy cũng không ít lần lên mạng tự chê bai mình... béo.

Trong cuộc sống, Mai Phương Thúy cũng là cô gái hết sức hồn nhiên. Cô tự phong cho mình là "đại mỹ nhân", thường xuyên công khai "thói" mê trai đẹp trên mạng xã hội. Chưa anh chàng đẹp trai và nổi tiếng nào qua khỏi tầm mắt của Mai Phương Thúy, từ Đông sang Tây. Cô thường có bài đăng về những soái ca này và ai cũng nhận là "chân ái" của đời mình. 

Khi đã "chán" các mỹ nam, Mai Phương Thúy lại đăng ảnh từng mỹ nhân showbiz Việt lên mạng rồi hết lời khen xinh. Bật cười vì hoa hậu, dân mạng cho rằng: "Làm gì có ai hồn nhiên như Mai Phương Thúy?".

mai-phuong-thuy-10.jpgMai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam có tính cách vô cùng đặc biệt, không ai có thể ghét.

mai-phuong-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chị Đại Mai Phương Thúy nhận xét 8 hoa hậu hot nhất Việt Nam: Tiểu Vy đẹp nhất, Kỳ Duyên lạ nhất, HHen Niê có EQ cực cao...
mai-phuong-thuy-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Lâu lắm mới lên sóng truyền hình, Mai Phương Thúy gây kinh ngạc với vóc dáng đồ sộ bằng 3 người cộng lại

T.K Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022