Vào tháng 3/2020, showbiz Việt bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên Mai Phương đã qua đời sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư. Sự ra đi của diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng khiến đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa.

Khi còn sinh thời, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian bên nhau. Cả hai có chung một cô con gái đáng yêu trước khi đường ai nấy đi. Hơn 2 năm kể từ ngày nữ diễn viên qua đời, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy và con gái Lavie nhận được sự quan tâm của công chúng.

mai-phuong.jpgVào năm 2020, diễn viên Mai Phương qua đời. thời điểm đó, con gái nhỏ Lavie vừa tròn 6 tuổi

Sau khi diễn viên Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, bé Lavie hiện nay đã hơn 9 tuổi, được bảo mẫu nuôi nấng, chăm sóc như con gái ruột. Con gái nữ diễn viên càng lớn càng hình xinh xắn, đáng yêu. Nhóc tỳ còn được nhận xét là "như khuôn đúc" với mẹ Mai Phương.

Hiện tại, bé Lavie đã cao lớn phổng phao. Con gái Mai Phương rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết tự chăm sóc bản thân. Cuộc sống thường ngày của nhóc tỳ được bảo mẫu cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội.

Không chỉ ngoan ngoãn, bé Lavie còn chăm chỉ, cố gắng trong học tập khiến bảo mẫu tự hào. Mới đây, cô bé còn thử sức với vai trò mẫu nhí khi chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang.

mai-phuong1.jpgSau khi mẹ qua đời, con gái Mai Phương hiện đang sống cùng người bảo mẫu thân thiết

mai-phuong2.jpgBé Lavie ngoan ngoãn, chăm chỉ và cố gắng trong học tập. Ngoài ra, con gái nữ diễn viên còn tham gia làm mẫu ảnh nhí

Về phía Phùng Ngọc Huy, anh đang định cư và phát triển sự nghiệp tại Mỹ. Trước đó, anh từng bày tỏ ý định đón bé Lavie sang Mỹ chăm sóc nhưng kế hoạch đã bị hoãn vì dịch bệnh Covid-19.

Tuy nhiên, kể từ đó tới nay, nam ca sĩ vẫn chưa đoàn tụ với con gái. Phùng Ngọc Huy từng giải thích do điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho con gái cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện nay, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc khác nhau từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online.

mai-phuong4.jpgHiện tại, Phùng Ngọc Huy đang kinh doanh online đồ ăn vặt và biểu diễn âm nhạc để kiếm thêm thu nhập

Trong một chương trình, Phùng Ngọc Huy đã tâm sự với Thúy Nga ước mơ lớn nhất của anh là được đón con gái qua Mỹ để chăm sóc. Nam ca sĩ cho biết anh luôn quan tâm và chu cấp chi phí để nuôi dưỡng bé Lavie tại Việt Nam.

"Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ.

Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó", Phùng Ngọc Huy trải lòng.

mai-phuong5.jpgPhùng Ngọc Huy vẫn chưa thể đoàn tụ với con gái

mai-phuong-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Hơn 1 năm Mai Phương qua đời, Lavie sao vẫn chưa sang Mỹ?

Theo Gia đình và Xã hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022