Thời gian qua, thông tin Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã đường ai nấy đi lan truyền râm ran. Nghi vấn càng tăng cao sau lời tuyên bố thích "tự do" của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh. Mặc những ồn ào, cặp đôi tin đồn lại bình tĩnh đến lạ và dường như không có chia sẻ gì về chuyện tình cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hoàng Thùy Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh diện đồ đôi, túi đôi cũng như tình tứ bên một chàng trai lạ mặt.

1-0703.jpg

Hoàng Thùy Linh khoe ảnh thân thiết bên một chàng trai lạ mặt.

2-0703.jpg

Cả hai còn diện cả đồ đôi và túi đôi.

Thời gian gần đây, Vĩnh Thụy thường xuyên cập nhật những dòng status tâm trạng khiến công chúng nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã “đường ai nấy đi”. Cũng trong khoảng thời gian đó, Hoàng Thùy Linh cũng ít chia sẻ hình ảnh cô và Vĩnh Thụy bên nhau. Cho nên những hình ảnh cô mới chia sẻ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không ít khán giả đặt nghi vấn liệu đây có phải là tình yêu mới của Hoàng Thùy Linh hay không?

Trước đó, khép lại những ồn ào đời tư, Hoàng Thùy Linh tái xuất trở lại làng giải trí. Nỗ lực phấn đấu theo đuổi con đường nghệ thuật, chuyện tình cảm của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh năm nào cũng đơm hoa, kết trái. Theo đó, nữ ca sĩ họ Hoàng được cho là đã mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

3-0706.jpg

Hoàng Thùy Linh thân thiết với gia đình Vĩnh Thụy

Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình ái nhưng cả hai thường xuyên công khai sánh đôi bên nhau từ sân khấu tới đời thường. Đáng chú ý, nam người mẫu họ Lê đã lui về tư gia của bạn gái vào dịp Tết như người nhà.

Ngược lại, Hoàng Thùy Linh cũng thân mật với các thành viên trong gia đình chàng siêu mẫu như con dâu tương lai. Đây được cho là những bằng chứng ngầm khẳng định mối quan hệ yêu đương của hai ngôi sao.

Tuy nhiên thời gian gần đây ,người hâm mộ không còn thấy Linh - Thụy gắn bó. Không còn tương tác mạng xã hội, Vĩnh Thụy cũng vắng mặt trong buổi họp báo ra mắt MV mới Fall in love của bạn gái tin đồn.

Lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh từng ỡm ờ cho biết thông qua MV mới, mọi người sẽ biết cách cô yêu như nào. "Tôi yêu rất dữ dội, ai chịu được thì cưới nên cũng tùy duyên", họ Hoàng cho hay.

4-0707.jpg

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thủa mặn nồng

Sự thay đổi bất thường khiến nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp tình nhân ngôi sao đã đường ai nấy bước sau thời gian mặn nồng. Ít ngày trước, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng lời bày tỏ tâm tư qua dòng chữ tiếng Anh: "Young and free - Tạm dịch: Trẻ trung và tự do".

Tuyên bố "tự do", Hoàng Thùy Linh cũng nhiệt tình hưởng ứng với câu trả lời phấn khích khi một người bạn để lại bình luận: "Không gì quý hơn độc lập".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022