Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hoàng Thùy Linh đã thẳng thắn chia sẻ về những scandal xảy ra trong quá khứ cũng như chuyện tình cảm giữa cô với . Nữ cho biết, "Tất cả những gì tôi nghĩ mình hối tiếc thì cũng đem lại giá trị cho bản thân. Bây giờ tôi vẫn nghĩ mình không có gì hối tiếc cả. Tôi luôn tâm niệm là khổ trước sướng sau. Mình cũng phải nhìn lại bản thân, khi còn trẻ mình chưa mềm mỏng, bồng bột thì sai lầm là điều tất nhiên.

hoangthuylinh1-1507358397435-1055.jpg

Bù lại khi hiểu được điều đó thì mọi thứ, chất trong con người sẽ được tôi luyện ở trạng thái tốt hơn. Biết đâu nếu không từng trải sớm thì sóng gió sẽ đến muộn".

Khi sống trong những ngày tháng đen tối, Hoàng Thùy Linh từng kể cô chấp nhận cúi mình vì người yêu. Đến giờ, cô nghĩ mình biết đặt bản thân vào vị trí của người khác, để thấy hiểu họ hơn. Con người ở hiện tại mới chính là con người Hoàng Thùy Linh. Trước đây vì có quá nhiều điều tiếng xung quanh khiến cô ngộ nhận mình là đứa quá tồi tệ.

"Bây giờ tôi đã đủ mạnh để nói với họ và chính bản thân rằng mình không tệ như họ nghĩ. Tôi tự tin để biến mọi suy nghĩ thành hành động, tự tin hơn trong tình yêu. Tôi nghĩ mình cần tự hào về những gì đã trải qua nhưng vẫn giữ được chất sống của mình.

Tôi luôn ở trong trạng thái muốn được cân bằng công việc và tình yêu. Tôi sẽ có hành động để họ tin tưởng và tôn trọng mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào, tôi đều không muốn bị phụ thuộc. Và không phụ thuộc mà vẫn trân trọng nhau mới là đáng quý" - Hoàng Thùy Linh giãi bày.

Trước câu hỏi tại sao chưa công khai tình cảm dù đã ra mắt gia đình hai bên, Hoàng Thùy Linh cho biết, trong cuộc sống, cô muốn mình có không gian riêng, nhất là tình yêu. Khi mình chừng mực thì báo chí cũng chừng mực, cho nên cô giữ sự chừng mực đó để có năng lượng làm việc và khiến cho mối quan hệ đó an toàn hơn. Người đẹp thừa nhận, cô không muốn phải đối đầu với bão táp, sóng gió.

1d4a2163_mdsu-1057.jpg

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy

Bàn về cho biết, hiện cô nghĩ nhiều đến công việc, sự nghiệp nhưng dành sự trân trọng rất lớn cho những người yêu thương.

"Tôi cũng là người phụ nữ của gia đình. Ai mà không cần một mái ấm thật sự để trở về, yên ổn sau khi mệt nhoài vì công việc. Tôi không muốn một ngày nào đấy mình đạt được thành công mà lại cô độc. Tôi buộc phải hạn chế nói về người yêu bởi nếu không như thế sẽ không tạo nên Hoàng Thùy Linh" - nữ bày tỏ.

Hoàng Thùy Linh khá hài lòng về cuộc sống, tình cảm và sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ về bạn trai hiện tại. Người đẹp cho rằng cần giữ cuộc sống đời tư ở một góc riêng và không cần phơi bày tất cả. Về kế hoạch đám cưới, cô không dám khẳng định điều gì chắc chắn, nhưng đã nghĩ đến một tương lai không xa./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022