Hồi cuối tháng 3/2018, ghi lại sự việc Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong quán bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, bác sĩ này từng là bạn trai cũ của Angela Phương Trinh và có tên tuổi trong giới phẫu thuật thẩm mĩ. Trong clip, bác sĩ có hành động ôm eo Kỳ Duyên tình tứ. Người đẹp Nam Định sau đó xác nhận người trong là mình nhưng không chia sẻ thêm về mối quan hệ.

photo1523354040317-15233540403181460546636-1719.jpg

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Thư Dung còn lên tiếng "tố" Hoa hậu Kỳ Duyên xen vào chuyện tình giữa cô với một vị bác sĩ. Trước ồn ào này, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Chiêm Quốc Thái xôn xao cộng đồng mạng trong suốt thời gian qua.

Cô nhấn mạnh, những lần gặp gỡ gần đây của cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ công việc chứ không liên quan đến chuyện yêu đương cá nhân.

Đồng thời, người đẹp gốc Nam Định lên tiếng xác nhận rằng: "Về việc vòng 1 của tôi thay đổi, tôi thừa nhận rằng đã can thiệp "dao kéo" để hình thể thêm đẹp hơn. Ngoài vòng 1 ra, những điểm trên gương mặt thì tôi không can thiệp gì cả".

Trước đó, người đẹp Thư Dung - đại diện Việt Nam chuẩn bị chinh chiến cuộc thi quốc tế Miss Eco International 2018 có chia sẻ quyết tâm tham dự cuộc thi. "Tôi muốn nổi tiếng hơn một người đẹp từng đăng quang Hoa Hậu Việt Nam vì đã coi thường mình", cô nói.

hoa-hau-ky-duyen-di-bar-voi-chiem-quoc-thai-01-vn-w400-h667-1019-1719-1719.jpg

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh đi bar cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Theo đó, Thư Dung kể sự việc có liên quan một vị bác sĩ thẩm mĩ (giấu tên). Cô cho biết, "Có một hôm tại một bữa tiệc, anh ấy mong muốn tôi, Jolie Nguyễn và bạn Hoa hậu Việt Nam ấy chụp chung một bộ hình để quảng bá thương hiệu. Thế nhưng bạn ấy không chịu vì chê tôi và Jolie ít tên tuổi. Sự xuất hiện của người thứ 3 ấy cũng khiến mối quan hệ giữa tôi và vị bác sĩ kia rạn nứt".

Thư Dung tiết lộ từng có thời gian quen vị bác sĩ này nhưng chưa nhận lời yêu vì cần thêm thử thách. Trong thời gian này thì có "người thứ ba" xuất hiện.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022